ชมโฉม Ford Edge มิดไซส์เอสยูวีหน้าตาทันสมัยรุ่นใหม่ล่าสุด Share this

ชมโฉม Ford Edge มิดไซส์เอสยูวีหน้าตาทันสมัยรุ่นใหม่ล่าสุด

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 25 June 2557

Ford เผยโฉม Ford Edge รถเอสยูวีขนาดกลางห้าที่นั่งรุ่นใหม่ล่าสุดด้วยนิยาม “ยกระดับความอเนกประสงค์” เตรียมออกขายจริงช่วงต้นปีหน้าซึ่งจะอยู่ในระดับเดียวกับคู่แข่งจากเยอรมันอย่าง 2014 BMW X3 และ 2014 Audi Q5

Edge รุ่นใหม่มาพร้อมกับดีไซน์ที่ดูทันสมัยขึ้น พัฒนาบนแพลทฟอร์มโกลเบิล C/D ที่จะเป็นพื้นฐานของรุ่น Mondeo และ S-Max เจนเนอเรชั่นใหม่เช่นกัน สำหรับตำแหน่งการตลาดของ Edge จะอยู่เหนือกว่า EcoSport

ค่ายรถอเมริกันรายนี้ระบุว่า Edge ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับเทคโนโลยีและความกว้างขวาง รองรับทุกการใช้งานของลูกค้าชาวยุโรปโดยเฉพาะ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/12098970716481001-r.jpg

เครื่องยนต์เป็นบล็อกดีเซล 4 สูบ Duratorq 2.0 ลิตร ที่มีพลังสองระดับให้เลือกใช้ เริ่มจากพละกำลัง 177 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ขณะที่รุ่นท็อปไลน์จะมีพละกำลัง 207 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ 6 สปีด

เวบไซต์ Live Life Drive รายงานว่า Edge รุ่นใหม่ยังได้รับการติดตั้งระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation และระบบพวงมาลัยปรับตามความเร็ว Adaptive Steering ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมสูงสุด

Ford Edge จะใช้ระบบขับเคลื่อนสองล้อเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน แต่ลูกค้าสามารถเลือกอ็อปชั่นขับเคลื่อนสี่ล้อได้พร้อมกับมีระบบ Curve Control และ Torque Vectoring Control ด้วย

พบรถ Ford มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ