Toyo Tires สนับสนุน Toyota Team Thailand แข่ง 24 Hours Nurburgring Share this

Toyo Tires สนับสนุน Toyota Team Thailand แข่ง 24 Hours Nurburgring

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 18 June 2557

Toyo Tires เดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันมอเตอร์ สปอร์ต รายการสำคัญทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ ล่าสุด ล่าสุดสนับสนุน “โตโยต้า ทีมไทยแลนด์” ในรายการแข่งขัน The 2014 ADAC Zurich 24 Hours of Nurburgring เวิลด์กรังด์ปรีซ์ สุดหินระดับตำนาน ณ ประเทศเยอรมนี หลังได้รับความไว้วางใจจากโตโยต้า ให้เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน Toyota Motorsport 2014 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

บริษัท โตโย ไทร์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการ มอเตอร์สปอร์ตของประเทศไทยในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบแบบมาราธอน 24 ชั่วโมงระดับโลก ณ Nurburgring หรือ The Ring ด้วยการสนับสนุนยางรถยนต์รุ่น Toyo Proxes R1R และ Toyo Proxes R888 ยางรถยนต์ที่ได้รับการยอมรับจากวงการนักแข่งรถยนต์ว่าเป็นยางที่มีสมรรถนะสูง ด้วยการออกแบบที่มุ่งเน้นโดยเฉพาะต่อการเกาะถนน การควบคุม และการตอบสนองต่อการบังคับเลี้ยวซึ่งมีประสิทธิภาพตอบรับการขับขี่ที่ใช้ความเร็ว ทรหด และศักยภาพของรถยนต์ได้ดีในทุกสภาพถนน

สำหรับนักแข่งจาก Toyota Team Thailand ที่จะเป็นตัวแทนเดินทางไปแข่งขันในรายการ The 2014 ADAC Zurich 24 Hours of Nuburgring ในวันที่ 19-22 มิถุนายน ศกนี้ ประกอบไปด้วย 4 นักขับสุดยอดฝีมือของไทย อย่าง สุทธิพงศ์ สมิตชาติ, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ, ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ และกีกี้- ศักดิ์ นานา

พบรถ Toyota มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ