TSL รุกมอเตอร์สปอร์ตต่อเนื่อง หนุนทีมแข่ง ลงศึก Pro Racing Series 2014 Share this

TSL รุกมอเตอร์สปอร์ตต่อเนื่อง หนุนทีมแข่ง ลงศึก Pro Racing Series 2014

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 11 June 2557

TSL ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศแบบครบวงจร เดินหน้าลุย “มอเตอร์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง” อย่างต่อเนื่อง ภายหลังประสบความสำเร็จดีเกินคาดในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้เปิดตัวทีมแข่งขันรถยนต์ทางเรียบฯ ในนาม “ทีเอสแอล อะคาร์ เรซซิ่ง ทีม” (TSL A CAR RACING TEAM) เพื่อลงสู้ศึกความเร็วบนสนามทางเรียบในการแข่งขันรายการ โปร.เรซซิ่ง ซีรีส์ ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2014 (PRO.RACING SERIES THAILAND CHAMPIONSHIP)

TSL_Racing Team_47

สำหรับการสร้างทีมแข่งขันเพื่อลงสู้ศึกการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ โปร.เรซซิ่ง ซีรีส์ ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ ในนาม “ทีเอสแอล อะคาร์ เรซซิ่ง ทีม” ทีเอสแอลยังคงไว้วางใจให้นักแข่งมาดเท่เจ้าของตำแหน่งขวัญใจมหาชนอย่าง “แอมป์-ปรม พวงงาม” บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร A CAR มารับหน้าที่สร้างชื่อและคว้าชัยให้กับทีมอีกครั้ง โดยการแข่งขันในครั้งนี้จะควบรถคู่ใจ Toyota New Vios ที่ได้รับการแปลงโฉมใหม่เข้าสู้ศึก ซึ่งในปีนี้จะลงแข่งขันในรุ่น Pro.Car Championship การแข่งขันรุ่นไฮไลท์ที่เฟ้นหาความเป็นที่สุดของรถประเภทโปรดักชั่นคาร์ ที่อยู่บนสายการผลิตในท้องตลาดปัจจุบัน ซึ่งจะทำการแข่งขันทั้งสิ้น 2 เรซ ต่อ 1 สนาม และเก็บคะแนนสะสมจนครบ 4 สนาม หรือ 8 เรซ เพื่อชิงแชมป์ประเทศไทยต่อไป

TSL_Racing Team_120

แฟนๆ สามารถร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้กับนักแข่งของ TSL A Car Racing Team ได้ในรายการโปร.เรซซิ่ง ซีรีส์ ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ ประจำปี 2014 ซึ่งจะมีให้ตามเชียร์กันทั้งสิ้น 8 สนาม สำหรับสนามที่ 1-2 จะเริ่มประเดิมความเร้าใจในระหว่างวันที่ 14-15 มิถุนายนนี้ ที่สนามพีระ เซอร์กิต จ.ชลบุรี หรือสามารถเข้าไปอัพเดตพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของทีเอสแอลได้ที่ www.tsl.co.th หรือทาง www.facebook.com/tslauto


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ