บีเอ็มดับเบิลยูเปิดไลน์ผลิตจักรยานยนต์ 'เอฟ800จีเอส' ในไทย เคาะราคา 5.3 แสนบาท Share this

บีเอ็มดับเบิลยูเปิดไลน์ผลิตจักรยานยนต์ 'เอฟ800จีเอส' ในไทย เคาะราคา 5.3 แสนบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 July 2557

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดราคาจำหน่ายมอเตอร์ราด เอฟ800จีเอส รุ่นผลิตในโรงงานบีเอ็มดับเบิลยู แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย เคาะราคา 5.3 แสนบาท พร้อมส่งมอบลูกค้า

โรงงานผลิตรถยนต์และรถจักรยานยนต์บีเอ็มดับเบิลยู แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย ประกาศเดินหน้าผลิตรถมอเตอร์ราดรุ่นที่ 2 ในประเทศไทย เอฟ800จีเอส เสริมทัพบิ๊กไบค์ในไทย มั่นใจยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายปีนี้

IMG_1015

เจฟฟรีย์ กอดิอาโน กรรมการผู้จัดการ บีเอ็มดับเบิลยู แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย เปิดเผยว่าโรงงานในประเทศไทยแสดงความยอดเยี่ยมในด้านศักยภาพการผลิตด้วยการเปิดไลน์การผลิตมอเตอร์ราดรุ่นที่ 2 หลังจากเปิดไลน์ผลิตเอฟ800 เป็นรุ่นแรกในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

"โรงงานในประเทศไทยถือเป็นโรงงานที่มีความยืดหยุ่นด้านการผลิตเป็นอย่างมาก โดยมีการผลิตรถยนต์และรถจักรยานยนต์มากถึง 11 รุ่นในโรงงานแห่งนี้ในปัจจุบัน โดยปีที่ผ่านมามีการผลิตรถยนต์มากถึง 8,800 คัน สำหรับตลาดในประเทศและตลาดส่งออก"

IMG_1029

เอฟ800จีเอส รุ่นประกอบในประเทศไทย พร้อมที่จะส่งมอบให้กับลูกค้าด้วยราคาจำหน่าย 5.3 แสนบาท มาพร้อมเครื่องยนต์ 798 ซีซี. ที่ให้กำลังสูงสุด 85 แรงม้า มาพร้อมระบบรักษาเสถียรภาพของตัวรถ โดยมีสีให้เลือก 3 สี ประกอบด้วยสีทองด้าน สีขาวและสีฟ้า

ทั้งนี้ บีเอ็มดับเบิลยูเชื่อว่าเอฟ800จีเอสจะเข้ามาช่วยผลักดันยอดจำหน่ายมอเตอร์ราดในไทยให้เป็นไปตามเป้าหมาย โดยในช่วงครึ่งปีแรกมียอดจำหน่ายแล้ว 218 คัน ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเมื่อเทียบกับสถานการณ์ที่ไม่ปกติในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา

IMG_1032


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ