Chevrolet สปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อใหม่ แมนยูฯ เปิดตัวเสื้อใหม่ 7 กค. นี้ Share this

Chevrolet สปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อใหม่ แมนยูฯ เปิดตัวเสื้อใหม่ 7 กค. นี้

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 04 July 2557

Chevrolet และ Manchester United สโมสรฟุตบอลชื่อดังระดับโลก เตรียมเปิดตัวเสื้อแข่งทีมเหย้าใหม่ที่จะมีโลโก้ของเชฟโรเลตขึ้นในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้

Chevrolet-Manchester-United-582x299

Chevrolet ได้เซ็นต์สัญญาเป็นสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการให้แก่ทีม Man U โดยจะมีโลโก้โบว์ไทด์ อยู่บนหน้าอกเสื้อเป็นเวลาทั้งสิ้นเป็น 7 ฤดูกาล ซึ่ง Chevrolet ถือเป็นผู้สนับสนุนโลโก้บนหน้าอกเสื้อแข่งของแมนยูฯ เป็นรายที่ห้าในรอบ 136 ปี อย่างเป็นทางการของทีม Manchester United

นอกจากนั้นแฟนบอลสามารถชมได้ทาง www.ChevroletFC.com พร้อมสามารถร่วมสนุกโดยการถ่ายภาพเหมือนสวมเสื้อแข่งจริงและแชร์ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญระดับโลก “What Do You #PlayFor?” ของเชฟโรเลต

Man-U Shirt Reveal Phase 1 7

Chevrolet ยังได้เปิดตัววีดีโอชุดพิเศษที่มีทั้งนักฟุตบอลชุดปัจจุบันของแมนยูฯ ตำนานนักเตะในอดีต และแฟนบอลร่วมแสดง ที่เว็บไซต์ www.Chevroletfc.com

ซึ่งวีดีโอชุดนี้จะบอกเล่าถึงวิวัฒนาการของเสื้อแข่งทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งสโมสรเมื่อปี ค.ศ.1878 โดยมีผู้ร่วมแสดงได้แก่ เวย์น รูนีย์, ฮวน มาต้า, โรบิน ฟาน เพอร์ซี และดาบิด เดเคอา รวมถึงไรอัน กิกส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ตำนานนักเตะของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 9 คนได้แก่ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน อเล็กซ์ สเต็บนีย์ เดนิส ลอว์ ลู มาคาริ อาร์เธอร์ อัลบิสตัน นอร์แมน ไวท์ไซด์ เคลย์ตัน แบล็กมอร์ เดนิส เออร์วิน และแกรี่ พัลลิสเตอร์ และในตอนท้ายวีดีโอจะจบลงก่อนที่จะเห็นเสื้อแข่งใหม่ โดยวีดีโอฉบับสมบูรณ์จะได้รับการเผยแพร่ในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้

พบรถ Chevrolet มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ