Honda Jet เครื่องบินเจ็ตส่วนตัวผ่านฉลุยการทดสอบบินครั้งแรก Share this

Honda Jet เครื่องบินเจ็ตส่วนตัวผ่านฉลุยการทดสอบบินครั้งแรก

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 06 July 2557

Honda Jet เครื่องบินเจ็ตส่วนตัวรุ่นโปรดักชั่นลำแรกผ่านการทดสอบการบินเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกแล้ว ทาง Honda เตรียมเปิดให้มหาเศรษฐีจับจองเป็นเจ้าของเร็วๆนี้

เครื่องบินขนาดเล็ก Honda Jet ทะยานขึ้นจากสนามบิน Piedmont Triad International Airport ในรัฐนอร์ธคาโลไรน่าของสหรัฐอเมริกา ก่อนไต่ระดับขึ้นไปถึง 15,500 ฟุตและทำความเร็วสูงสุด 348 น็อตหรือราว 643 กม./ชม.

ระหว่างทดสอบบิน นักบินและทีมวิศวกรได้ทำการตรวจสอบประสิทธิภาพการบินทุกด้าน ทั้งระบบอิเลกทรอนิก บุคลิกการควบคุมและการชะลอความเร็ว รวมถึงด้านอื่นๆ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/1746514530260005453.jpg

ถึงแม้จะยังไม่ได้การรับรองอย่างเป็นทางการ แต่ทาง Honda เดินหน้าผลิต Honda Jet เต็มกำลังแล้ว โดยเตรียมส่งมอบให้ลูกค้าทันทีที่กรมการบินสหรัฐฯ หรือ Federal Aviation Administration อนุมัติเอกสารที่จำเป็นทั้งหมด

Honda Jet เป็นเครื่องบินที่ได้รับการยกย่องว่า “เร็วที่สุด บินสูงที่สุด เงียบที่สุดและประหยัดน้ำมันที่สุด” ในระดับเดียวกัน แถมยังมีเครื่องยนต์อยู่เหนือปีกเครื่องบินที่ช่วยลดแรงเสียทานอากาศและเพิ่มประสิทธิภาพการบินได้เป็นอย่างดี

สำหรับเครื่องยนต์เป็นรหัส GE Honda HF120 สองตัว สามารถทำความเร็วสูงสุด 420 น็อตหรือราว 777 กม./ชม. ไต่ระดับได้สูงสุด 43,000 ฟุต สามารถรองรับผู้โดยสารได้ห้าคน ขับเคลื่อนไปได้ไกลกว่า 2,100 กม. ต่อการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถัง

ชม Honda มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ