MG3 Trophy Championship สปอร์ตอีกระดับสไตล์รถแข่ง Share this

MG3 Trophy Championship สปอร์ตอีกระดับสไตล์รถแข่ง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 01 July 2557

MG6 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเมืองไทยแล้ว แต่แฟนๆ หลายคนอาจกำลังเฝ้ารอการเผยโฉมของ MG3 รถแฮทช์แบ็กขนาดซับคอมแพกต์ที่น่าจะโดนใจวัยรุ่นมากกว่า

ล่าสุด MG ในประเทศอังกฤษ ทำการเผยโฉมรุ่นพิเศษ MG3 Trophy Championship ที่เทศกาลแสดงรถและการแข่งรถ Goodwood Festival of Speed ซึ่งจัดขึ้นในเมืองผู้ดีในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หน้าตาของ MG3 Trophy Championship มีความโฉบเฉี่ยวมากกว่ารุ่นสแตนดาร์ดอย่างชัดเจนด้วยการติดตั้งบอดี้คิทแบบแอโรไดนามิกรอบคัน สปอยเลอร์ขนาดใหญ่ที่บั้นท้าย ล้ออัลลอยสีดำ 17 นิ้วพร้อมยางแก้มเตี้ย ภายในใช้สีทูโทนดำสลับแดง สวยดุดัน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/mg-mg3-trophy-concept-3_653.jpg

ไม่มีการเปิดเผยภาพในห้องโดยสาร แต่ทาง MG บอกว่าทำการติดตั้งโรลเคจนิรภัย ระบบดับเพลิง พวงมาลัยแบบถอดออกได้สไตล์รถแข่งและเบาะบั๊กเก็ตซีท ขณะที่วัสดุกันเสียงต่างๆ ถูกรื้อออกหมดเพื่อลดน้ำหนัก

เครื่องยนต์เป็นบล็อกสแตนดาร์ด 4 สูบ 1.5 ลิตรที่ถูกโมดิฟายด์ใหม่ด้วยการปรับกล่อง ECU และเปลี่ยนไส้ในใหม่หมด รวมถึงการติดตั้งเทอร์โบและอินเตอร์คูลเลอร์ ให้พละกำลัง 207 แรงม้า มากกว่ารุ่นสแตนดาร์ดถึง 100 แรงม้าเลยทีเดียว แรงบิดอยู่ที่ 191 ฟุตปอนด์ ขับเคลื่อนล้อหน้าพ่วงเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิป

MG ต้องการให้ MG3 Trophy Championship เจาะกลุ่มลูกค้าชาวอังกฤษที่ต้องการแข่งขันในซีรีส์วันเมคเรซซึ่งจะเริ่มขึ้นในปีหน้าถ้าได้เสียงตอบรับที่ดีเพียงพอ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ