TSL ส่งทีมช่าง SMRT ประกบศึกสนาม 3-4 Pro Racing Series 2014 Share this

TSL ส่งทีมช่าง SMRT ประกบศึกสนาม 3-4 Pro Racing Series 2014

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 31 July 2557

บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น ยังคงรุกตลาดด้วยกลยุทธ์ "มอเตอร์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง" หลังจากประสบความสําเร็จดีเกินคาดในปีที่ผ่านมากับรายการใหญ่ การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ต 2013 ในรุ่นวีออส วันเมคเรซ และยาริส วันเมคเรซ รวมถึงฤดูการแข่งขันในรายการธนชาต โปร.เรซซิ่ง ซีรีส์ ไทยแลนด์ 2014 สนามแรกและสนามที่ 2 เมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

โดยสนามที่ 3 และ 4 ณ สนามแก่งกระจาน เซอร์กิตนี้ TSL ได้จัดส่งทีมเซอร์วิสพิเศษจาก "SMRT" (Smart team Smart service) ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์ และศูนย์บริการตัวถังและสี เพื่อเข้าดูแลทีมแข่งอย่างใกล้ชิด

TSL_0246

บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น ยังคงสนับสนุนนักแข่ง "ปรม พวงงาม" บรรณาธิการบริหารนิตยสารอะคาร์ และทีมแข่ง "TSL TQM A CAR RACING TEAM" ซึ่งลงแข่งในรุ่น Pro Car ด้วยรถ Toyota Vios โดยทางทีมช่าง SMRT ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการเซอร์วิส จะคอยดูแลให้อย่างใกล้ชิดในสนามที่ 2-3 นี้ และต่อๆไป

สำหรับรายการการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ธนชาต โปร. เรซซิ่ง ซีรีส์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2014 ในสนามที่ 3 และ 4 สนามแก่งกระจานเซอร์กิต เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ปรม พวงงาม ในหมายเลข 54 ซึ่งใน Race แรก รถแข่งมีปัญหาเกี่ยวกับหัวฉีด ทำให้เครื่องยนต์รีดกำลังได้ไม่เต็มที่ จบการแข่งขันในลำดับที่ 8 ของ Class ก่อนการแข่งขันใน Race 2 ช่วงบ่าย ทีมเซอร์วิส "SMRT" ระดมกำลังปรับแต่งเครื่องยนต์ด้วยประสบการณ์และเครื่องมืออันทันสมัยจนทำให้สามารถกลับมาลงชิงชัยในเรซที่สองต่อได้ พยายามไล่ขับเคี่ยวกับคู่แข่งขันอย่างดุเดือด จบการแข่งขันในลำดับที่ 6 ของรุ่น พลาดโพเดี้ยมไปแบบเฉียดฉิว

TSL_Racing Team Round 3-4_02

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมเชียร์และส่งกําลังใจให้กับนักแข่งของทีม TSL TQM A CAR RACING TEAM ได้ในรายการ ธนชาต โปร.เรซซิ่ง ซีรีส์ ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2014 สำหรับสนามที่ 5 และ 6 จะกลับไปแข่งที่สนามพีระเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี ในวันที่ 30-31 สิงหาคม นี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ