มินิ ประเทศไทย ปรับทัพดึงผู้บริหารเก่าคืนถิ่น Share this

มินิ ประเทศไทย ปรับทัพดึงผู้บริหารเก่าคืนถิ่น

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 August 2557

มินิ ประเทศไทย ในเครือบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศปรับทีมงานดึงอดีตมือดีกลับจากสิงคโปร์คุมทัพ พร้อมส่งผู้บริหารคนปัจจุบันนั่งแท่นตำแหน่งใหม่

แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่าได้มีการปรับทีมงานในส่วนของมินิ โดยได้แต่งตั้งปรีชา นินาทเกียรติกุล เป็นผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย และแต่งตั้ง จตุพล พุทธวิบูลย์ เป็นผู้จัดการทั่วไปฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มีผลตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ทั้งนี้ ถือเป็นการดึงปรีชากลับมานั่งดูแลตลาดในประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากมีประสบการณ์ในแบรนด์ดังกล่าวมายาวนานกว่า 7 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ ปรีชาประจำการอยู่ที่มินิ เอเชีย ประเทศสิงคโปร์ ในตำแหน่งหัวหน้าแผนกมินิ เป็นเวลากว่า 5 ปี ดูแลด้านการขยายธุรกิจในตลาดนำเข้าต่าง ๆ ของภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย

“บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคุณปรีชาสู่ครอบครัวมินิ ประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมกันนี้ เราก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้คุณจตุพลร่วมบริหารงานในด้านการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยผู้บริหารทั้งสองจะช่วยพัฒนาการเติบโตในเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจอย่างยั่งยืนต่อไป”

สำหรับบทบาทใหม่ของจตุพล จะครอบคลุมด้านการบริหารและพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นด้านการวางกลยุทธ์ด้านเครือข่ายผู้จำหน่าย การวางแผนการลงทุนและการดำเนินงาน นอกจากนี้ ยังดูแลด้านการวางแผนการฝึกอบรมให้แก่ทีมที่มีความสามารถของผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการอีกด้วย

พบมินิมือสองและบีเอ็มดับเบิลยูมือสองที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ