เปิดตัววันนี้!!! 2014 ฮุนได เอลันทร้า สปอร์ต Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัววันนี้!!! 2014 ฮุนได เอลันทร้า สปอร์ต

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 August 2557

แม้อาจจะไม่ใช่แบรนด์รถยนต์ขนาดใหญ่ในประเทศไทย แต่ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าความมุ่งมั่นของแบรนด์รถยนต์จากเกาหลีอย่าง ฮุนได ในประเทศไทยนั้น เริ่มมีเข้ามาให้เห็นอย่างต่อเนื่องหลังจากที่โซจิทสึได้เข้ามาบริหารงานในฐานะตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ด้วยการปั้นรถตู้อย่างเอช-วันจนเข้ามาท้าชิงตลาดรถตู้ในประเทศไทยได้อย่างสมศักดิ์ศรี ฮุนไดเปิดตลาดในประเทศไทยด้วยสินค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเวโลสเตอร์ ทูซอนหรือแม้แต่รถยนต์นั่งอย่างโซนาต้าและเอลันทร้ารุ่นเก่า

ด้วยแนวคิดในการทำตลาดเพื่อให้สามารถแข่งขันกับผู้ประกอบการจากญี่ปุ่นได้ดียิ่งขึ้น ฮุนไดประกาศความพร้อมในการเดินหน้านำเข้าสินค้ารุ่นใหม่ ๆ เข้ามาจำหน่ายเพิ่มเติม และหนึ่งในนั้นก็คือรถยนต์นั่งขนาดกลางอย่าง 2014 ฮุนได เอลันทร้า สปอร์ต ใหม่ที่เตรียมเปิดตัวในวันศุกร์ที่ 8 สิงหาคมนี้

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์รุ่นนี้ได้ ที่นี่ ซึ่งเราจะนำข้อมูลและข่าวคราวความเคลื่อนไหวมาอัพเดตกันตลอดจนถึงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเลยทีเดียว

HyundaiElantraSport-1

ฮุนไดประสานเสียงรวมพลังอาเซียนสู้ผู้ผลิตรถยนต์ญี่ปุ่น

แม้จะเป็นแบรนด์รถยนต์เกาหลี แต่ความเข้มแข็งในระดับภูมิภาคนั้นถือว่าไม่ธรรมดา เพราะฮุนไดเองมีโรงงานผลิตรถยนต์ในมาเลเซียและอินโดนีเซีย ซึ่งหากรวมพลังกับประเทศไทยแล้ว น่าจะพอต่อกรกับผู้ผลิตจากญี่ปุ่นได้บ้างไม่มากก็น้อย

เปรียบสเปกฮุนได เอลันทร้าและฮอนด้า ซีวิค ใครจะเป็นที่ 1 ในตลาดเก๋ง 1.8 ลิตร

หลังจากเปิดราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ฮุนได เอลันทร้าน่าจะเป็นรถที่ได้รับการจับตามองอย่างมากในราคาที่ไม่แพง สมรรถนะที่โดดเด่นและออพชั่นที่ไม่น้อยหน้าใคร แต่จะดีพอที่จะเอาชนะรถยนต์ที่กลมกล่อมอย่างฮอนด้า ซิวิตได้หรือไม่ โปรดติดตาม

ภาพจากงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

ชมภาพจากงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับฮุนได เอลันทร้า สปอร์ต รถยนต์คอมแพคท์ ซีดาน ที่ฮุนไดนำเข้าจากประเทศมาเลเซีย เห็นออพชั่นและอุปกรณ์แล้วเปรียบเทียบกับราคา ก็คุ้มค่าเอาเรื่อง

เคาะราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

เปิดราคาจำหน่ายมาอย่างน่าตกใจสำหรับรถยนต์นำเข้าจากประเทศมาเลเซียผ่านอาฟต้าคันนี้ และทำให้รถคันนี้กลายเป็นคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อสำหรับรถยนต์นั่งระดับกลางที่ผู้ประกอบการจากญี่ปุ่นยึดครองมาโดยตลอด

สเปก 2014 ฮุนได เอลันทร้า จากต่างประเทศ

ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย มาลองศึกษาเกี่ยวกับรถคันนี้ในตลาดต่างประเทศกันก่อนว่ารายละเอียดทางเทคนิคเป็นอย่างไร ก่อนที่จะรู้รายละเอียดและราคาจำหน่ายในประเทศไทยพรุ่งนี้

ยืนยันวันเปิดตัวฮุนได เอลันทร้า สปอร์ตในไทยอย่างเป็นทางการ

ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) ส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชนเพื่อเข้าร่วมงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของการเปิดตัวฮุนได เอลันทร้า สปอร์ตในประเทศไทยในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ ไฮไลท์อยู่ที่การประกาศราคาว่าจะสามารถท้าชนกับคู่แข่งได้หรือไม่

รายละเอียดเบื้องต้นของฮุนได เอลันทร้า สปอร์ต ผ่านแอดเวอร์ทอเรียลของฮุนได

ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 1 สัปดาห์ ฮุนไดได้จัดทำโฆษณาเพื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับรายละเอียดเบื้องต้นของรถยนต์รุ่นดังกล่าว โดยมีรายละเอียดของรถเกือบทั้งหมด ขาดไปเพียงแค่ราคาเท่านั้น

ฮุนได เอลันทร้า สปอร์ต เปิดตัวอย่างเป็นทางการสู่ตลาดโลก

ในช่วงสิ้นปี 2556 ที่ผ่านมา ฮุนได มอเตอร์ ได้ทำการแนะนำรถยนต์รุ่นดังกล่าวเข้าสู่ตลาดโลกที่ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมทั้งส่งรถเข้าจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีที่ผ่านมา

ทีเซอร์ฮุนได เอลันทร้า สปอร์ต ก่อนการเปิดตัว

ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ฮุนไดได้ทำการส่งทีเซอร์เพื่อประกาศให้โลกรู้ว่าเตรียมพบกับรถยนต์นั่งขนาดกลางรุ่นใหม่ ที่มีภาพลักษณ์สวยงามและโดดเด่นที่สุดคันหนึ่งในเซกเมนต์

HyundaiElantraSport-3

พบฮุนไดมือสองและฮุนได เอลันทร้ามือสองที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ