เปิดข้อมูล 2014 Chevrolet Malibu มิดไซส์ซีดานสุดเท่เตรียมจำหน่ายในมาเลเซีย Share this

เปิดข้อมูล 2014 Chevrolet Malibu มิดไซส์ซีดานสุดเท่เตรียมจำหน่ายในมาเลเซีย

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 22 August 2557

2014 Chevrolet Malibu เป็นรถมิดไซส์ซีดานที่ถือว่าครบเครื่องที่สุดรุ่นหนึ่งในเซกเมนท์นี้ ล่าสุดเตรียมรุกตลาดมาเลเซียเป็นครั้งแรก ขณะที่ลูกค้าชาวไทยดูแล้วมีความเป็นไปได้น้อยนิดที่จะได้สัมผัสตัวจริงกัน

Malibu มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน EcoTec บล็อก 4 สูบ ความจุ 2.4 ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า ให้พละกำลังสูงสุด 167 แรงม้าที่ 5,800 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 225 นิวตันเมตรที่ 4,600 รอบ/นาที

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2014-chevrolet-malibu-on-live-life-drive-2.jpg

เวบไซต์ Live Life Drive รายงานว่า Chevrolet เพิ่งทำการปรับโฉม Malibu ในตลาดโลก แต่สำหรับเวอร์ชั่นที่จะออกขายในมาเลเซียยังคงเป็นเวอร์ชั่นเดิมก่อนปรับโฉม โดยนำเข้ามาจากโรงงานของ GM ในเกาหลีใต้

รูปลักษณ์ด้านหน้ายังคงเอกลักษณ์ของ Chevrolet ด้วยแผงกระจังแบบสองชั้น มีโลโก้โบว์ไทประดับตรงกลาง กรอบไฟหน้าโปรเจคเตอร์มาพร้อมเดย์ไลท์ LED ล้ออัลลอยใช้แบบห้าก้านขนาด 18 นิ้ว กระจกมองข้างแบบมีไฟเลี้ยว พร้อมเติมวัสดุโครเมียมรอบคันช่วยเพิ่มภาพลักษณ์หรูหรา บั้นท้ายมีท่อไอเสียคู่ ส่วนไฟเบรกดวงที่สามฝังอยู่ในสปอยเลอร์บนฝากระโปรงท้าย

ภายในห้องโดยสารแน่นอนว่าต้องเน้นความกว้างขวางและหรูหรา Chevrolet ใช้วัสดุหนังในเกือบทุกจุด แต่เบาะที่นั่งยังคงเป็นครึ่งหนังครึ่งผ้า พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นสามก้าน ผู้ขับขี่จะมีหน้าจอ Driver Information Center บอกข้อมูลการทำงานของตัวรถ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2014-chevrolet-malibu-on-live-life-drive-3.jpg

สำหรับอ็อปชั่นต่างๆ คาดว่าจะมีครบครันโดยเฉพาะระบบอินโฟเทนเมนท์ MyLink แสดงผลผ่านหน้าจอทัชสกรีนขนาดเจ็ดนิ้ว เชื่อมต่อด้วย Bluetooth มีระบบการสั่งงานด้วยเสียง ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์และระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติเหมือนกับใน Chevrolet Cruze

ระบบความปลอดภัยค่อนข้างเพียบพร้อม ยังไม่แน่ชัดว่าจะมีถุงลมนิรภัยกี่ลูก แต่คาดว่าจะไม่น้อยกว่าสี่ลูก มีระบบควบคุมเสถียรภาพ StabiliTrak® กล้องมองหลังและระบบเบรกมือไฟฟ้า

Chevrolet Malibu ถือเป็นรถที่มีความหล่อเหลาที่สุดรุ่นหนึ่งในกลุ่มดีเซกเมนท์ แต่สื่อหลายสำนักประเมินว่าอ็อปชั่นอำนวยความสะดวกและราคาค่าตัวอาจยังสู้กับ Honda Accord และ Mazda 6 ไม่ได้ ทั้งนี้ คงต้องรอชมการเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2014-chevrolet-malibu-on-live-life-drive-5.jpg

พบรถ Chevrolet มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ