ปรับไมเนอร์เชนจ์ 2015 Toyota Camry Share this

ปรับไมเนอร์เชนจ์ 2015 Toyota Camry

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 27 August 2557

หนึ่งในรถที่ถูกจับตามองมากที่สุดภายในงานมอสโก มอเตอร์โชว์ โดยเฉพาะจากแฟนชาวไทยคือ Toyota Camry ซึ่งเพิ่งถูกปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์และเพิ่มเครื่องยนต์รุ่นใหม่ด้วย

Toyota Camry ไมเนอร์เชนจ์ที่ออกทำตลาดรัสเซียเป็นสเปก "โกลเบิลโมเดล" แบบเดียวกับที่ขายในบ้านเรา ล่าสุดถูกปรับแต่งหน้าตาเพิ่มความสดใหม่ ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ปรับการออกแบบกรอบไฟหน้าที่มาพร้อมเดย์ไลท์ LED ในตัว และเติมเส้นสายโครเมียมที่เฉียบคมยิ่งขึ้น

ที่ด้านท้ายรถเน้นความความหรูหราด้วยวัสดุโครเมียมพาดตามความยาวของกันชนที่ถูกออกแบบใหม่ นอกจากนี้ Toyota ยังเปลี่ยนดีไซน์ล้ออัลลอยด้วย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2015-Toyota-Camry-28-r.jpeg

ภายในห้องโดยสารติดตั้งหน้าจอ TFT แสดงผลการทำงานของตัวรถชุดใหม่ขนาด 4.2 นิ้ว มาพร้อมพวงมาลัยดีไซน์ใหม่ ส่วนกลางคอนโซลมีหน้าจอมัลติมีเดียทัชสกรีนที่มีทั้งขนาด 6.1 นิ้วหรือ 7.0 นิ้วให้เลือกใช้

Toyota บอกด้วยว่าพวกเขาทำการอัพเกรดฟีเจอร์อำนวยความสะดวกสบายเพิ่มเติม อย่างระบบชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย ไฟหน้าอัตโนมัติและเบาะตอนหลังปรับอุณหภูมิเพิ่มความอบอุ่นได้

เครื่องยนต์มีเพิ่มเติมรุ่นเริ่มต้นเป็นบล็อก 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร พละกำลัง 150 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ทำได้ที่ 10.4 วินาที อัตราการกินน้ำมันเฉลี่ย 13.8 กม./ลิตร นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์บล็อกเดิม 4 สูบ 2.5 ลิตรและ V6 3.5 ลิตรให้เลือกจับจอง

พบรถ Toyota และ Toyota Camry มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ