[BIG2014] MG นำ MG6 เข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2014 พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ Share this

[BIG2014] MG นำ MG6 เข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2014 พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 19 August 2557

เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี และ เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์สัญชาติอังกฤษ MG ส่งรถ MG6 ลุยงาน BIG Motor Sale มหกรรมยานยนต์เพื่อขาย ใหญ่ที่สุดในอาเซียน พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ และอีกมากมายในงาน

สำหรับงาน BIG Motor Sale ในครั้งนี้ MG มอบข้อเสนอสุดพิเศษ 4 รายการ สำหรับลูกค้าที่จองรถในงานคือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี ผ่อนสบายด้วยดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน ฟรีระบบนำทางอัจริยะเนวิเกเตอร์ และ Built-IN DVD สำหรับรุ่นท๊อป MG6 1.8 x Turbo ทั้งรุ่นซีดาน 4 ประตู และ ฟาสต์แบค 5 ประตู และรับของที่ระลึกสุดพิเศษมูลค่ากว่า 2,500 บาท เมื่อจองรถยนต์ MG6 ในงานทุกรุ่น นอกจากนี้ เรายังตั้งใจมอบ การ ประกันหลังการขายฟรีค่าบำรุงรักษานานถึง 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร และบริการ Roadside Assistant Service ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมสัญชาติอังกฤษอย่างใกล้ชิดพร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ได้ที่บูธ MG A14 ในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน หรือ BIG Motor Sale 2014 ระหว่างวันที่ 16-24 สิงหาคม นี้ บนพื้นที่กว่า 30,000 ตารางเมตร ณ ศูนย์การจัดแสดงนิทรรศการไบเทค บางนา


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ