Chevrolet Cruze จำหน่ายแล้ว 3 ล้านคันทั่วโลก Share this

Chevrolet Cruze จำหน่ายแล้ว 3 ล้านคันทั่วโลก

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 29 August 2557

Chevrolet Cruze มียอดจำหน่ายรวมครบ 3 ล้านคันทั่วโลกในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งรวมถึงยอดขายมากกว่า 30,000 คันในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมประเทศไทย นับเป็นก้าวที่เติบโตอย่างรวดเร็วหลังจากมียอดจำหน่ายครบ 2 ล้านคันเมื่อ 16 เดือนที่แล้ว

ที่ประเทศไทย กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศให้ Cruze เป็น “รถยอดเยี่ยม

แห่งปี 2557” ในงาน Motor Show 2014 โดย Cruze 1.8 LTZ สามารถคว้ารางวัลรถซีดานเครื่องยนต์ต่ำกว่า 1,800cc ยอดเยี่ยม โดยเครื่องยนต์ Ecotec 1.8 ลิตร รองรับเชื้อเพลิง E85

เชฟโรเลต ครูซ ได้มีการผลิตใน 11 ประเทศ ใน 5 ทวีปทั่วโลก โดยทีมนักออกแบบของจีเอ็มในเกาหลีใต้และเยอรมนี ก่อนที่จะเปิดตัวในเกาหลีใต้เป็นครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2551

Cruze ได้ผ่านการทดสอบความทนทานมาแล้วมากมาย ทั้งในสภาพอากาศร้อนจัดและหนาวจัด ตลอดจนการทดสอบการชนมาแล้วมากกว่า 210 ครั้ง ซึ่งสอดคล้องกับข้อกำหนดของประเทศที่จัดจำหน่าย

Chevrolet Cruze มากับรูปแบบตัวถังทั้งสิ้น 3 แบบ ซึ่งจะเลือกทำตลาดในแต่ละภูมิภาคที่ต่างกัน ทั้ง Sedan, Hatchback และสเตชั่นวากอน โดยมีเครื่องยนต์ 5 รุ่น ได้แก่เบนซิน ความจุ 1.4, 1.6, 1.8 ด้านดีเซล มีความจุ 1.7 และ 2.0 ลิตร

สำหรับ Cruze เจอเนอเรชั่นใหม่ ได้พัฒนาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าชาวจีน ซึ่งยอดขายของ Crzue ในประเทศจีนเป็นผู้นำระดับโลกด้วยยอดขายประเทศเดียวสูงถึง 1.13 ล้านคัน นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2552

พบรถ Chevrolet และ Chevrolet Cruze มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ