เผยลูกค้ายอมควักอีก 1 ล้านปอนด์เพื่อเป็นเจ้าของ LaFerrari Share this

เผยลูกค้ายอมควักอีก 1 ล้านปอนด์เพื่อเป็นเจ้าของ LaFerrari

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 24 August 2557

ลูกค้าระดับอัครมหาเศรษฐีหลายร้อยคนทั่วโลกกำลังแย่งชิงสิทธิการเป็นเจ้าของรถไฮเปอร์คาร์ LaFerrari กันอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน จนกระทั่งมีข่าวว่าอาจต้องควักกระเป๋าเกินกว่าราคารถไปกว่าสองเท่าตัวเลยทีเดียว

Oracle Finance บริษัทสำรวจตลาดชื่อดังเปิดเผยว่ามหาเศรษฐีที่จับจองรถ LaFerrari ยินยอมที่จะควักกระเป๋าจ่ายค่าธรรมเนียมนายหน้าหรือค่า premium เพิ่มอีก 1 ล้านปอนด์ นอกเหนือจากราคาตัวรถซึ่งอยู่ที่ 1.2 ล้านปอนด์เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะได้ครอบครองรถไฮเปอร์คาร์คันนี้ได้อย่างแน่นอน

Ferrari ผลิต LaFerrari ออกมาเพียง 499 คันเท่านั้น การแข่งขันเพื่อครอบครองตัวรถจึงสูงมาก ถึงแม้ทางแบรนด์ม้าลำพองจะมีข้อกำหนดว่าผู้ที่จะจับจองได้นั้นจะต้องเป็นเจ้าของรถ Ferrari อยู่แล้วอย่างน้อยห้าคันก็ตาม

ค่าธรรมเนียมที่สูงถึง 1 ล้านปอนด์ถือว่าสูงกว่าค่าธรรมเนียมที่ลูกค้าจะต้องจ่ายสำหรับการจับจอง McLaren P1 (3 แสนปอนด์) และ Porsche 918 Spyder (2 แสนปอนด์) อย่างเทียบกันไม่ได้เลยทีเดียว

นักวิเคราะห์เชื่อว่าราคาค่าตัวของ LaFerrari จะถีบตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต เหมือนกับ Ferrari Enzo ที่ปัจจุบันราคาขายต่อทะลุหลักหลายล้านปอนด์ไปแล้ว

พบรถ Ferrari มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ