Mercedes-Benz เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทยในรุ่น The new GLA-Class Share this

Mercedes-Benz เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทยในรุ่น The new GLA-Class

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 21 August 2557

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ลุยตลาดด้วยกลยุทธ์ดิจิตอล Marketing เจาะกลุ่มคนรุ่นกับ การสื่อสารบนโลกออนไลน์ เปิดตัว “ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของรถในรุ่น The new GLA-Class คอมแพ็คเอสยูวีคันล่าสุด

Mercedes-Benz-Brand-Ambassador8

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม จึงทำการตลาดเพื่อสะท้อนคุณค่าหลักของแบรนด์ที่ว่า Perfection และ Fascination โดยแนวทางการทำตลาดในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เตรียมรุกวงการอุตสาหกรรมยานยนต์หรูด้วยการใช้กลยุทธ์ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้งหรือการทำตลาดบนโลกออนไลน์ ผ่านการใช้โซเชียล เน็ตเวิร์ค สร้างความรู้สึกใกล้ชิดไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างต่อเนื่อง และรวดเร็ว

ทางบริษัทฯ จึงเลือก “คุณชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เป็น “แบรนด์แอมบาสเดอร์” คนแรกของรถในรุ่น The new GLA-Class โดยสาเหตุที่ บริษัทเลือกคุณชมพู่นั้น เนื่องจากคุณชมพู่เป็นดาราเซเลบริตี้สาวผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์ ประกอบกับบุคลิกเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการแสดง ด้านแฟชั่น หรือด้านธุรกิจ และประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน

Mercedes-Benz-Brand-Ambassador3

ในครั้งนี้คุณชมพู่ได้เลือกรถยนต์รุ่น The new GLA-Class มาเป็นพาหนะคู่ใจด้วย เพราะเป็นรถที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของได้อย่างลงตัว โดย The new GLA-Class เป็นรถยนต์คอมแพ็คเอสยูวีรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ทันสมัย ปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว และมีสมรรถนะอันทรงพลัง ซึ่งดูเหมาะสมกับคุณชมพู่เป็นอย่างดี

Mercedes-Benz-Brand-Ambassador9

ปัจจุบันนี้ยอดเฟซบุ๊ค แฟนเพจของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) www.facebook.com/MercedesBenzThailand มีประมาณ 300,000 like ส่วนอินสตาแกรมของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) Instagram : MercedesBenzThailand มีผู้ Follow กว่า 9,000 คน โดยหลังจากการเปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ บริษัทฯ จะทำการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง อาทิ การจัดแคมเปญออนไลน์ “Chom follows You” ผ่านทางเฟซบุ๊ค แฟนเพจ และอินสตาแกรมของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) และอินสตาแกรมของคุณชมพู่ตลอดทั้งเดือนกันยายนเพื่อค้นหาผู้โชคดีร่วมทริปทดสอบรถยนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับคุณชมพู่ ณ สนามบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ด้วย

Mercedes-Benz-Brand-Ambassador4

The new GLA-Class ถือเป็นรถในกลุ่ม NGCC (New Generation Compact Car) สมาชิกลำดับที่ 5 ในตระกูล SUV (Sport Utility Vehicle) ซึ่งจะเข้ามาลุยตลาดกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสปอร์ตในทุกจังหวะของการขับขี่

GLA 200 Urban รถยนต์เครื่องเบนซิน 4 สูบ ที่มีการออกแบบตัวรถดูทันสมัย คล่องแคล่ว ปราดเปรียว สามารถตอบสนองทุกความท้าทายของการขับขี่ได้เป็นอย่างดี ภายนอกถูกออกแบบด้วยทรวดทรงสไตล์ออฟโรดที่สื่อถึงพลังและความสุขุม ส่วนภายในมีการออกแบบก้าวล้ำทันสมัยให้อารมณ์สปอร์ตและสง่างาม ขณะที่เบาะนั่งด้านหลังสามารถพับได้ทั้ง 1/3: 2/3 ตามความต้องการเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บของได้มากขึ้น

พบรถ Mercedes-Benz มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ