เมอร์เซเดส-เบนซ์มั่นใจตลาดรถหรูโตต่อเนื่องทะลุ 2 หมื่นคันปีนี้ Share this

เมอร์เซเดส-เบนซ์มั่นใจตลาดรถหรูโตต่อเนื่องทะลุ 2 หมื่นคันปีนี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 September 2557

นายใหญ่ค่ายรถตราดาว เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย มั่นใจทิศทางตลาดรถยนต์หรูหรายังเติบโตในช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปี หลังค่ายรถหรูเตรียมขนสินค้า-โปรโมชั่นลุยตลาด มั่นใจตลาดรวมทั้งปีทะลุ 2 หมื่นคันตามคาด

ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหารบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ในช่วงเวลาที่เหลืออีก 4 เดือน มั่นใจว่าตลาดรถยนต์หรูหราในประเทศไทยจะทำได้ตามเป้าหมายที่คาดว่าจะมียอดจำหน่ายรวม 2 หมื่นคันอย่างแน่นอน ซึ่งเติบโตกว่าปีที่ผ่านมาที่มียอดขาย 1.8 หมื่นคัน ประมาณ 10%

ทั้งนี้ มองว่าผู้ประกอบการรถยนต์หรูหราเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่ในช่วงเวลาที่เหลือของปี พร้อมทั้งน่าจะมีการจัดแคมเปญ โปรโมชั่นและกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นการขายในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งจะทำให้ตลาดรวมเป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้

Resize 6

"ผมเชื่อว่าช่วงเวลาที่เหลือของปีจะเป็นช่วงการขายที่ดี โดยเฉพาะในงานแสดงรถยนต์ช่วงปลายปีน่าจะมีความคึกคักและทำให้สถานการณ์ตลาดเป็นบวก ขณะเดียวกัน ต้องยอมรับว่าตลาดรถยนต์กลุ่มนี้ได้รับผลกระทบจากทางการเมืองค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับภาวะตลาดรวม"

สำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย มียอดจำหน่ายในช่วง 8 เดือนแรกของปีที่ผ่านมาที่ 6,100 คัน เติบโตประมาณ 12% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า โดยในปีนี้ถือเป็นปีที่บริษัทฯ ทำการเปิดตัวสินค้าใหม่หลายรุ่น ยกตัวอย่างเช่น จีแอลเอ, เดอะ นิว ซี-คลาส และล่าสุดก็คือซีแอลเอสที่เปิดตัวไปเมื่อวานนี้

Resize 7

พบ เมอร์เซเดส-เบนซ์มือสอง ที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ