ชมกันเต็มตา 2015 Honda CR-V โฉมไมเนอร์เชนจ์ออกขายในอเมริกา Share this

ชมกันเต็มตา 2015 Honda CR-V โฉมไมเนอร์เชนจ์ออกขายในอเมริกา

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 01 October 2557

Honda ส่งภาพชุดใหญ่ของ 2015 Honda CR-V โฉมไมเนอร์เชนจ์ที่เตรียมออกขายในอเมริกาออกมาแล้ว มาพร้อมกับการปรับระบบขับเคลื่อนใหม่อีกเล็กน้อยด้วย

รูปลักษณ์ด้านหน้ามีความแตกต่างจากรุ่นเดิมอย่างชัดเจน ด้วยการปรับดีไซน์กันชนหน้าที่มาพร้อมไฟตัดหมอก กระจังชุดใหม่และกรอบไฟที่ดูเปรียวบางกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีล้ออัลลอยที่ดูสดใหม่ยิ่งขึ้น ส่วนบั้นท้ายเติมเส้นสายโครเมียมเพิ่มความทันสมัย

ภายในห้องโดยสารของ 2015 Honda CR-V มาพร้อมที่วางแขนเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เบาะที่นั่งผู้ขับขี่เป็นแบบปรับไฟฟ้า 10 ทิศทางและปรับอุณหภูมิได้ ฝากระโปรงท้ายเปิดด้วยระบบไฟฟ้า มีหน้าจอ Display Audio ขนาดเจ็ดนิ้วและเดย์ไลท์ LED เป็นอ็อปชั่นเสริม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/759722778887362633-r.jpg

ไม่เพียงเท่านั้น Honda ยังจัดเต็มระบบความปลอดภัยและช่วยเหลือผู้ขับขี่อย่างครูสคอนโทรลแบบปรับความเร็วได้ ระบบช่วยรักษาช่องจราจร ระบบช่วยเบรกป้องกันการชน ระบบแจ้งเตือนการชนด้านหน้า ระบบแจ้งเตือนการเปลี่ยนเลนและ Honda LaneWatch

ที่น่าสนใจก็คือเครื่องยนต์ Earth Dream บล็อก 4 สูบ 2.4 ลิตร ให้พละกำลัง 184 แรงม้าที่ 6,400 รอบ/นาที ถูกปรับแรงบิดให้เพิ่มขึ้นจาก 221 นิวตันเมตรเป็น 245 นิวตันเมตรที่ 3,900 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ลูกใหม่เอี่ยมที่ให้ความประหยัดน้ำมันเฉลี่ย 12.3 กม./ลิตร ดีกว่าเดิมเล็กน้อย

2015 Honda CR-V รุ่นไมเนอร์เชนจ์จะออกจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป เคาะค่าตัวที่ 23,320 เหรียญสหรัฐฯ

พบรถ Honda และ Honda CR-V มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ