5 สิ่งที่อาจทำให้คุณหลงรัก 2014 Mercedes-Benz CLS Share this

5 สิ่งที่อาจทำให้คุณหลงรัก 2014 Mercedes-Benz CLS

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 04 September 2557

วันนี้ Mercedes-Benz เปิดตัว 2014 Mercedes-Benz CLS โฉมใหม่ รถแนวซีดานคูเป้คันหรู ณ ลาน Parc Paragon ซึ่ง CLS โฉมใหม่นี้ มีจุดเด่น และลูกเล่นที่น่าสนใจมากมาย เราจึงลองหยิบยกจุดเด่นของรถคันนี้มาสัก 5 อย่าง ซึ่งอาจจะทำให้คุณหลงรัก Mercedes-Benz CLS โฉมใหม่คันนี้เข้าโดยง่าย

2014-Mercedes-Benz-CLS-TH-Launch8

1. รูปโฉมที่มีทั้งแบบ 4 ประตู คูเป้ และ ท้ายเทลาด 5 ที่นั่ง Shooting Brake ด้วยดีไซน์ภายนอก ที่ตอบโจทย์แก่กลุ่มผู้ใช้รถในปัจจุบัน ทั้งโฉมแบบ 4 ประตู และ 5 ประตู Mercedes-Benz จึงจัดมาให้เลือกถึง 2 ตัวถังด้วยกัน

นอกจากนั้นยังมีสีสั่งทำพิเศษ อย่างสีทองด้าน Designo Manganite Grey Magno และสีแดง Designo Hyacinth Red Metallic

2014-Mercedes-Benz-CLS-TH-Launch2

2. ไฟหน้าแบบ Multibeam LED ติดตั้งหลอดไฟ LED 24 ดวง ทำงานด้วยระบบ Adaptive Highbeam Assist Plus พร้อมกล้องและกล่องควบคุมที่ช่วยปรับทิศทางแสงไม่ให้แยงตาต่อรถสัญจนไปมา ส่องสว่างได้อย่างมีประสิทธิภาพ

2014-Mercedes-Benz-CLS-TH-Launch49

3. เครื่องยนต์แม้ในประเทศไทยเราที่เปิดตัวในวันนี้จะมีเครื่องยนต์ให้เลือกเพียงบล๊อกเดียว คือ ดีเซล CDI รหัส 250 แต่กลับมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม โดยมีกำลัง 204 แรงม้า และแรงบิดมากถึง 500Nm ทำตัวเลข 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลา 7.5 วินาที Sedan และ 7.8 วินาที สำหรับ Shooting Brake มี Top Speed ไกลถึง 242 กม./ชม. โฉม Sedan และ 235 กม./ชม. โฉม Shooting Brake นอกจากนั้นยังมีอัตราสิ้นเปลืองที่ทำได้ไม่เลว เฉลี่ยที่ 15.6 กม./ลิตร

2014-Mercedes-Benz-CLS-TH-Launch23

4. ภายใน ที่มีดีไซน์ หรูหรา พร้อมออปชั่น หนังให้เลือกหลากสี งานประณีตสวยงาม ภายในจอ TFT แสดงผล 8" Freestand พวงมาลัยรูปทรงสปอร์ตแบบสามก้าน ด้านล่างตัดเรียบแบบรถสปอร์ตตัวแรงทั้งหลาย นอกจากนั้นยังมีเบาะหนังสีพิเศษ Saddle Brown และ Classic Red เพิ่มความหรูมีสไตล์เป็นออปชั่นพิเศษอีกด้วย อีกทั้ง Trim ลายไม้พิเศษในรุ่น AMG Premium

2014-Mercedes-Benz-CLS-TH-Launch4

5. ระบบความปลอดภัย ที่มีให้แบบจัดเต็มทั้ง ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับ Attention Assist ระบบช่วยควบคุมการทรงตัว ESP, ระบบป้องกันล้อลื่นไถล ASR และยังมีระบบช่วยจอดอัตโนมัติ Parktronic เป็นออปชั่นเสริมอีกด้วย

พบรถ Mercedes และ Mercedes CLS มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ