AP Honda จัดการประกวดแผนการตลาดระดับประเทศ Marketing Plan Contest ครั้งที่ 7 Share this

AP Honda จัดการประกวดแผนการตลาดระดับประเทศ Marketing Plan Contest ครั้งที่ 7

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 01 September 2557

AP Honda พร้อมด้วยสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) จัดโครงการประกวดแผนการตลาดระดับประเทศ Marketing Plan Contest 7 by A.P. Honda ภายใต้โจทย์ “ความคิดสร้างสรรค์ในการทำตลาดสินค้าสำหรับคนรุ่นใหม่” เปิดประชันไอเดียที่สุดของแผนงานการตลาด และการนำมาปฏิบัติจริงเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์นอกตำรา โดยมีเครือข่ายร้านผู้จำหน่ายฯที่ร่วมกิจกรรมพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เริ่มเปิดสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

การประกวดแผนการตลาด Marketing Plan Contest 7 by A.P. Honda จะแบ่งออกเป็น 3 เฟส ประกอบด้วยเฟสที่ 1 อบรมเนื้อหาด้านการตลาดและตัวผลิตภัณฑ์โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและมีประสบการณ์ในแวดวงการตลาดของเมืองไทย, เฟสที่ 2 นักศึกษานำเสนอแผนการตลาดและการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าตามที่ได้รับมอบหมายต่อคณะกรรมการ, เฟสที่ 3 นักศึกษาที่ผ่านเข้ารอบนำแผนการตลาดที่ได้นำเสนอมาปฏิบัติจริงผ่านการทำอีเว้นท์ด้วยตัวเอง โดยมีเอ.พี.ฮอนด้าและร้านผู้จำหน่ายฯให้การสนับสนุนเรื่องงบประมาณ

AP Honda รับสมัครนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรีด้านบริหารธุรกิจ การตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้องรวมกลุ่มๆละ 5-7 คน เข้าร่วมการแข่งขันภายใต้โจทย์ “ความคิดสร้างสรรค์ในการทำตลาดสินค้าสำหรับคนรุ่นใหม่” โดยมีสินค้าให้เลือก 2 แบบได้แก่ “Scoopy i สุดหล้าซ่านิยม” และ “Zoomer-X แสบสันต์มันส์นอกกรอบ” แบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 ภูมิภาคได้แก่ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน ภาคกลาง และกรุงเทพฯ โดยผู้ชนะเลิศในแต่ละประเภทสินค้าจากแต่ละภูมิภาคจะได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณและเงินรางวัล ในขณะที่ผู้ชนะเลิศระดับประเทศจะได้สิทธิ์ไปโชว์ผลงานร่วมกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าภายในงานอินเตอร์เนชันแนล บางกอก มอเตอร์โชว์ 2015 อีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ