Ducati ผุด Scrambler Café ร้าน Berger ที่มีตติงใหม่ของเหล่า Biker Share this

Ducati ผุด Scrambler Café ร้าน Berger ที่มีตติงใหม่ของเหล่า Biker

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 23 September 2557

Ducati Thailand เปิด Community ด้วยไอเดียสุดเจ๋ง Scrambler Café โดยใช้ตู้คอนเทนเนอร์เหลืองใหญ่ยักษ์ มาจัดทำเป็นแหล่งมีตติง สุมหัวคนนอกกรอบ และ Biker สุดแนวแห่งแรกในเมืองไทย ให้ Mix & Match เมนูเบอร์เกอร์ “Scrambler Bite” ประกาศความมันส์ให้โลกได้รู้กับ #ScramblerYouAre

นายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด เผยว่า Scrambler Café ถือเป็นร้านโฮมเมดเบอเกอร์ที่สร้างจากตู้คอนเทนเนอร์สีเหลืองสด ตั้งอยู่ใจกลางเมืองตรง Market Place ทองหล่อ มีความโดดเด่น เพราะจะกลายเป็น Community แห่งใหม่ของผู้คนที่รักอิสระ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเหล่า Biker ที่เป็นผู้นำกระแสแปลกใหม่อยู่เสมอ

Scambler-Cafe5

“โฮมเมดเบอเกอร์ของ Scrambler Café มีเมนูให้เลือกหลากหลาย เน้นความสดใหม่ และเลือกใช้วัตถุดิบชั้นดี เช่น เนื้อวากิว เนื้อแกะ ขนมปังหลากสีที่ทำจากหมึกปลาหมึก ฟักทอง บีทรูท ที่มาจากไอเดียเชฟชื่อดังอย่าง “คุณนิค” ณัฐพล ภวไพบูลย์ เจ้าของร้าน 50/50 ทองหล่อ และหนุ่ม Biker ตัวจริง และสำหรับชื่อเมนูมีความพิเศษไม่เหมือนใคร เพราะนำแรงบันดาลใจจากความเป็น Biker มาใช้ เช่น ขนมปัง เรียกว่า Tank (ถังน้ำมัน) ซอสสไปซี่ เรียกว่า Motor Oil (น้ำมันเครื่อง) โดยมีเมนูแนะนำ ได้แก่ Scrambler Burger ซึ่งใช้ขนมปังสีเหลืองทำจากฟักทอง เพิ่มซอส Honey Mustard ไข่และเบคอน โดยสามารถเลือกได้ทั้งเนื้อหมูหรือเนื้อวากิว เสิร์ฟพร้อมเฟรนซ์ฟรายสูตรเฉพาะของร้าน นอกจากนี้ ผู้ที่ต้องการความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร สามารถสร้างสรรค์เมนูเบอร์เกอร์ได้ตามสไตล์ความชอบของแต่ละคน หรือจะเพิ่มอาหารทานเล่นอย่าง Clam Chowder Soup หรือ Chess Fries เพื่อเพิ่มอรรถรสในการกิน โดย Scrambler Café จะเปิดให้บริการ 6 เดือน ตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือนมีนาคม 2557” นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงกล่าว

Scambler-Cafe6

โดยก่อนจะเริ่มลิ้มลองรสชาติเบอร์เกอร์ ทางร้านจะมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ลูกค้าได้โชว์สไตล์เบอร์เกอร์ของตัวเอง ด้วยการถ่ายรูปโพสต์ลง Instagram พร้อม #ScramblerYouAre เพื่อแสดงความเป็นตัวตนที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งรูปจะลิงค์ไปปรากฏบนหน้าเว็บไซต์ Scramblerthailand โดยอัตโนมัติ งานนี้ แสดงความเป็นตัวคุณออกมาให้เต็มที่ ใครจะเจ๋งสุด แนวสุด เท่ห์สุด มันส์สุด ติดตามกันได้ที่ www.scramblerthailand.com

scambler-menu


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ