[Information Hub] 2014 ฮอนด้า โมบิลิโอ เตรียมเปิดตัวในไทยวันนี้!!! Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[Information Hub] 2014 ฮอนด้า โมบิลิโอ เตรียมเปิดตัวในไทยวันนี้!!!

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 September 2557

ค่ายรถยนต์ฮอนด้า เตรียมเปิดศึกตลาดรถยนต์นั่งสำหรับครอบครัวอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว 2014 ฮอนด้า โมบิลิโอ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งแม้รถรุ่นนี้จะเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ในประเทศอินโดนีเซีย แต่สำหรับการทำตลาดในประเทศไทย แว่วมาว่าจะเป็นรุ่นผลิตในประเทศโดยเฉพาะ

แม้รถยนต์นั่ง 3 ตอนไซส์เล็กรุ่นพี่อย่างฮอนด้า ฟรีดจะยังคงนำเข้ามาจากประเทศเพื่อนบ้าน และยังคงทำตลาดอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เกิดคำถามว่าการวางตลาดสินค้าของโมบิลิโอจะอยู่ที่ตำแหน่งใด เนื่องจากในกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์นั่งและรถยนต์ครอบครัวขนาดเล็กของฮอนด้า ถือว่าแน่นหนามากแล้ว

รายละเอียดของการเปิดตัวทั้งหมดจะถูกเปิดเผยออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในงานเปิดตัวรถรุ่นนี้อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 12 กันยายนนี้ ซึ่งต้องมาติดตามว่าเมื่อนำมาผลิตในประเทศไทยแล้ว รถรุ่นนี้จะน่าสนใจกว่ารุ่นผลิตในอินโดนีเซียหรือไม่อย่างไรบ้าง

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของรถรุ่นนี้ได้ที่นี่ หรืออยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม ลองคลิกอ่านได้จากข่าวที่เราเคยนำเสนอมาก่อนหน้านี้...

2

5 เรื่องเด่น-ด้อยที่ควรรู้เกี่ยวกับ 2014 ฮอนด้า โมบิลิโอ

อย่างที่เรามักพูดประจำว่ารถทุกคันมีดีมีเสียแตกต่างกันไป โมบิลิโอก็ไม่ได้อยู่เหนือความคิดนี้เช่นกัน และนี่คือข้อดีและข้อด้อยของรถคันนี้ที่เราคิดว่าน่าจะเป็นปัจจัยที่เป็นตัวเลือกสำคัญที่จะช่วยตอบคำถามให้กับผู้ที่สนใจว่าอยากเป็นเจ้าของรถคันนี้หรือไม่

ฮอนด้ามั่นใจตลาดรถยนต์ปี 2558 กลับสู่ยอดขายปีละล้านคันแน่

ฮอนด้า ประเทศไทยยังมั่นใจความมั่นคงทางการเมืองส่งผลดีต่อเศรษกิจภาพรวม ทำตลาดรถยนต์โตต่อเนื่องในปีนี้ปิดยอดไม่ต่ำกว่า 9 แสนคัน พร้อมชี้หากสถานการณ์ยังดีต่อเนื่อง มีโอกาสเห็นยอดขายกลับมาที่ 1 ล้านคันในปี 2558

ฮอนด้าเปิดราคา 2014 ฮอนด้า โมบิลิโอ ในประเทศไทย

ฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย เดินหน้าบุกตลาดเอ็มพีวีเล็ก ส่ง 2014 ฮอนด้า โมบิลิโอ เข้าตลาดประเทศไทยใน 4 รุ่นย่อย เคาะราคา 5.97-7.39 แสนบาท ตั้งเป้าขาย 1 หมื่นคันต่อปี

เรื่องน่ารู้กับ 2014 ฮอนด้า โมบิลิโอ ก่อนเปิดตัวศุกร์นี้

ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันพรุ่งนี้ เรามีข่าวลือที่น่าสนใจกับเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดของฮอนด้าในประเเทศไทย ที่ดูเหมือนว่างานนี้ฮอนด้าจะมุ่งมั่นและเอาจริงที่จะทำตลาดเป็นอย่างมาก

รีวิวแบบกระชับ ทดสอบขับ Honda Mobilio เพื่อครอบครัวคนรุ่นใหม่

ก่อนชม Honda Mobilio สเปกเมืองไทยกันในวันศุกร์นี้ ลองผ่านบททดสอบลองขับแบบกระชับของ Mobil123 เวบไซต์เพื่อนบ้านของเราจากอินโดนีเซียกกันก่อนว่ารถมินิเอ็มพีวีรุ่นใหม่ล่าสุดนี้มีดีมีเด่นอย่างไร

2014 ฮอนด้า โมบิลิโอ จ่อเปิดตัวในไทย 12 กันยายนนี้

ฮอนด้า ประเทศไทย ร่อยจดหมายอย่างเป็นทางการเพื่อเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวรถยนต์เอ็มพีวี 7 ที่นั่งสำหรับครอบครัวขนาดเล็กคันนี้ในวันที่ 12 กันยายน 2557 ที่จะถึงนี้

2014 ฮอนด้า โมบิลิโอเปิดตัวครั้งแรกของโลกที่อินโดนีเซีย

ในงานแสดงรถยนต์ที่ประเทศอินโดนีเซียปีที่ผ่านมา ฮอนด้าได้ฤกษ์เปิดตัวรถยนต์นั่งสำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่มีพื้นฐานการพัฒนาจากรถเล็กอย่าบริโอ้เป็นครั้งแรกของโลก

ชมภาพงานเปิดตัว และรายละเอียดเพิ่มเติมกับ Honda Mobilio ใหม่

Honda Mobilio ใหม่ มีให้เลือก 3 เกรด 4 รุ่น ทั้งเกียร์ MT และ AT พร้อมออปชั่นในการพับเบาะ และการโดยสารที่น่าสนใจเชิญมาดูกัน

ชม VDO บรรยากาศงานเปิดตัว Honda Mobilio ใหม่

Autospinn เราไม่ลืมที่จะเก็บภาพบรรยากาศแบบ Live Time มาให้แฟนๆ ได้รับชมกันเช่นเคย กับงานเปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์คันล่าสุด กับ Honda Mobilio

เปรียบเทียบ Mobilio กับคู่แข่งในกลุ่มเดียวกัน

มาลองเปรียบเทียบรถในกลุ่มอเนกประสงค์กัน ทั้ง Toyota Avanza, Chevrolet Spin, Susuzki Ertiga ใครได้เปรียบเสียเปรียบ จุดเด่นจุดดีในด้านใดบ้างมาดูกัน

3

พบฮอนด้ามือสองที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ