Kia โชว์รถซีดาน K4 Sedan สำหรับตลาดจีนโดยเฉพาะ Share this

Kia โชว์รถซีดาน K4 Sedan สำหรับตลาดจีนโดยเฉพาะ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 05 September 2557

Kia เรียกแสงแฟลชจากช่างภาพภายในงานเฉิงตู มอเตอร์โชว์ได้มากพอสมควรด้วยการเปิดตัว K4 รถซีดานรุ่นใหม่ที่พัฒนาต่อยอดจากรถต้นแบบซึ่งเคยโชว์ตัวที่งานปักกิ่ง ออโต้โชว์เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

K4 จะขึ้นสายการผลิตภายในโรงงานของบริษัทร่วมทุน Dongfeng Yueda Kia เตรียมออกจำหน่ายเฉพาะในตลาดจีนเท่านั้น รูปลักษณ์ถูกออกแบบมาสำหรับลูกค้าตี๋หมวยที่นิยมความโดดเด่น หรูหราและสง่างาม มิติตัวถังมีขนาดยาว 4,700 มม. กว้าง 1,815 มม.และสูง 1,465 มม. ระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,770 มม. กว้างขวางสะดวกสบายสำหรับผู้โดยสารทุกที่นั่ง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2015-kia-k4-sedan-in-china-2.jpg

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดของ Kia อย่างพวงมาลัยและเบาะที่นั่งปรับอุณหภูมิได้ มีหน้าจอแสดงผล TFT-LCD และมีระบบเชื่อมต่อเทเลมาติกส์ที่ทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟน

ในช่วงเปิดตัว K4 จะมีเครื่องยนต์เบนซิน Nu สองรุ่นให้เลือกสรร เริ่มที่ขนาด 1.8 ลิตรและ 2.0 ลิตรพละกำลัง 143 แรงม้าและ 176 แรงม้าตามลำดับ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ขณะที่ในอนาคตอันใกล้ Kia จะเพิ่มเครื่องยนต์ที่แรงยิ่งขึ้น บล็อก 1.6 ลิตร เทอร์โบชาร์จ T-GDI ให้พละกำลัง 176 แรงม้า แรงบิด 265 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด

ตัวถัง 50% ของ K4 ผลิตด้วยเหล็กกล้าความทนทานสูง ทำให้รถซีดานรุ่นนี้มีความปลอดภัยพอตัว แถมยังติดตั้งถุงลมนิรภัยหกลูก ระบบควบคุมเสถียรภาพ Vehicle Stability Management (VSM) และระบบตรวจจับแรงดันลมยาง Tire Pressure Monitoring System (TPMS).

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2015-kia-k4-sedan-in-china-3.jpg

พบรถ Kia มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ