Metro Autohaus ผู้แทนจำหน่าย Mercedes-Benz ที่ทันสมัยที่สุดบนถนนพระราม 2 โดย CEO นักร้องชื่อดัง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ Share this

Metro Autohaus ผู้แทนจำหน่าย Mercedes-Benz ที่ทันสมัยที่สุดบนถนนพระราม 2 โดย CEO นักร้องชื่อดัง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 17 September 2557

วันนี้ 16 กันยายน Metro Autohaus โดย นายบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ นักร้องชื่อดังเจ้าพ่อเพลง ดิสโก้ แห่ง Groove Raider ได้แถลงข่าวเปิดตัวเป็นผู้แทนจำหน่าย Mercedes-Benz ในนาม Metro Autohaus ณ โรงภาพยนตร์ Bangkok Airways Blue Ribbon Screen 1 Paragon Cineplex ศูนย์การค้า สยามพารากอน

metro-autohaus13

นายบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ในบทบาทของ CEO Mercedes-Benz ได้เปิดตัวธุรกิจรถยนต์ของตนเอง ในมาดของ CEO Mercedes-Benz ภายใต้แนว Concept การออกแบบโชว์รูม และศูนย์บริการ แนว Luxury หรูหรา ทันสมัย ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 200 ล้านบาท บนพิ้นมากกว่า 9,000 ตารางเมตร สร้างเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการอาคาร 5 ชั้น ในชื่อ ว่า บริษัท เมโทร ออโต้เฮ้าส์ จำกัด บนถนนพระราม 2 ตรงข้าม เซ็นทรัล พระราม 2 ซึ่งนับได้ว่าเป็นผู้แทนจำหน่ายที่ทันสมัยที่สุดในขณะนี้ สามารถโชว์รถยนต์ได้ถึง 12 คัน

metro-autohaus4

นอกจากนั้นยังนับเป็นแห่งแรกที่คิดค้นไอเดียห้อง Delivery Room ซึ่งได้จัดพื้นที่ห้องนี้สำหรับการส่งมอบรถให้แก่ลูกค้า โดยการติดตั้งระบบระบายไอเสียของรถออกไปสู่พื้นที่ภายนอกโดยไม่รบกวนพนักงานและลูกค้า พร้อมการอธิบายข้อมูลรถ ผ่านจอ TV ขนาด 50”

metro-autohaus12

นอกจากนั้นด้านการบริการหลังการขาย เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์การซ่อมรถยนต์ ที่ทันสมัยที่สุด ภายใต้การดูแลเครื่องมือพิเศษโดยเฉพาะ และพื้นที่ช่องจอดช่อมที่พร้อมรับบริการถึง 15 ช่องจอดซ่อม พร้อมบริการระดับ 5 ดาว จากทีมงานมืออาชีพ

metro-autohaus24

“การบริการลูกค้าถือเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่สุดที่ครอบครัวผมยึดมั่นมาโดยตลอด และอยู่ในสายเลือดตั้งแต่รุ่นคุณปู่ มารุ่นคุณพ่อ และก็มาถึงรุ่นผม ในวันนี้ ผมมีบทบาทหลายอย่างในการดำเนินชีวิต ไม่ว่าจะเป็นบทบาทของนักร้อง บทบาทของหัวหน้าครอบครัว บทบาทของผู้บริหาร และวันนี้ผมพร้อมแล้วที่จะทำหน้าที่ สร้างความสุขให้กับลูกค้าทุกท่านโดยใช้ Mercedes-Benz เป็นสื่อครับ ผมขอชวน ทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกัน” นายบุรินทร์ กล่าว

พบรถ Mercedes-Benz มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ