เผยโฉม Audi R8 Competition ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา Share this

เผยโฉม Audi R8 Competition ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 31 October 2557

Audi เผยโฉมซูเปอร์คาร์ 2015 Audi R8 Competition ก่อนหน้าการเปิดตัวจริงที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ปลายเดือนหน้า พร้อมประกาศลั่นว่าเป็นรถโปรดักชั่นของ Audi ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยผลิตมา

แน่นอนว่าไฮไลท์ต้องอยู่ที่เครื่องยนต์บล็อก V10 ความจุกระบอกสูบ 5.2 ลิตร รีดพละกำลัง 570 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ S tronic 7 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อซึ่งทะยานออกตัว 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.2 วินาทีเท่านั้น ความเร็วสูงสุดไหลไปได้ถึง 320 กม./ชม. ถือเป็น “R8 ที่เร็วที่สุด” ในเวลานี้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/430854823687145923-r.jpg

รูปลักษณ์ภายนอกถ่ายทอดมาจากรถแข่ง R8 LMS โดยใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์แบบด้านในการผลิตสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้าง กระจกมองข้าง ดิฟฟิวเซอร์หลังและสปอยเลอร์ท้าย สำหรับล้ออัลลอยใช้สีดำแบบมันเงา ท่อไอเสียแบบสปอร์ตและปลายท่อมันสีดำ ระบบเบรกเป็นเซรามิกคู่กับคาลิปเปอร์สีแดงอโนไดซ์สะดุดทุกสายตา

ภายในห้องโดยสารตกแต่งแนวสปอร์ตเต็มพิกัดเช่นกันด้วยคาร์บอนไฟเบอร์สีด้าน บันไดข้างเรืองแสงประทับตัวอักษร “R8 competition” ซึ่งทาง Audi ระบุด้วยว่าลูกค้าสามารถเลือกการตกแต่งภายในได้หลายรูปแบบตามต้องการ

สำหรับจำนวนการผลิตจะจำกัดแค่เพียง 60 คันเท่านั้น แถมยังจำหน่ายเฉพาะในสหรัฐอเมริกาแห่งเดียว โดยจะเปิดให้ลูกค้าชาวอเมริกันจับจองในเดือนพฤศจิกายนนี้ กำหนดส่งมอบคันแรกในช่วงต้นปีหน้า

พบรถ Audi และ Audi R8 มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ