[AD] เน้นหนักๆ คำตอบ 4 ข้อ ว่าทำไม Honda Civic ถึงถูกใจคนใช้รถ  Share this

[AD] เน้นหนักๆ คำตอบ 4 ข้อ ว่าทำไม Honda Civic ถึงถูกใจคนใช้รถ 

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 27 October 2557

เก็บไว้ต่อไปไม่ได้ละ เรื่องเด็ดๆ แบบนี้ต้องบอกต่อ จากหลายคนที่บอกว่าคุณต้องเป็นเจ้าของ Honda Civic ขอบอกเน้นๆตรงนี้ว่า ทั้งเรื่องเครื่องยนต์ สมรรถนะ ไลฟ์สไตล์ ความปลอดภัย เทคโนโลยีแบบจัดเต็ม ไม่เว้นแต่ความสวยงาม ต้องยกให้รุ่นนี้เป็นตัวเลือกแรกในการตัดสินใจเลือกซื้อ 


เพื่อทำให้เห็นภาพชัดมากขึ้น เราได้แยกรายละเอียดของแต่ละหัวข้อที่น่าสนใจของ Honda Civic ประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อรถได้ง่ายขึ้น

SPEEDxSPORTY สิ่งที่เห็นได้ชัดถึงความสปอร์ตของ Honda Civic คงต้องเป็นความสวยงามของรูปลักษณ์ภายนอกที่ถูกออกแบบให้มีความสปอร์ตรอบคัน ทั้งกันชนหน้าและกระจังหน้า ไฟหน้าดีไซน์สปอร์ต พร้อม LED Daytime Running Light ทางด้านไฟท้ายเป็นแบบ LED รูปตัว C ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของซีวิคเท่านั้น กันชนหลังมีการตกแต่งด้วยโครเมียม รวมไปถึงล้ออัลลอย 17 นิ้ว ดีไซน์สปอร์ต เมื่อมองจากรูปลักษณ์ภายนอกที่ได้รับการดีไซน์มาใหม่ของซีวิค มีความเป็นสปอร์ตมากขึ้นน่าจะถูกใจใครหลายๆ คนที่ชอบความสมาร์ทและโดดเด่น

SPEEDxSPACE เครื่องยนต์ของ Honda Civic มี 2 ทางเลือก คือเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร i-VTEC 141 แรงม้า และเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด 1.5 ลิตร VTEC TURBO ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 173 แรงม้า ในส่วนของห้องโดยสารที่มีขนาดใหญ่ กว้างขวาง ก็ทำให้ฮอนด้า ซีวิค มีพื้นที่ใช้สอยและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเพียบ ถูกใจกับการจัดวางฟังก์ชั่นต่างๆให้สามารถใช้งานได้ง่าย คอนโซลสไตล์สปอร์ต หน้าจอแสดงรายละเอียดและมองเห็นอย่างชัดเจน เบาะหนังสีดำเย็บด้วยด้ายสีแดงดีไซน์และการตกแต่งแนวสปอร์ตช่วยให้บรรยากาศในการขับรู้สึกสนุกมากขึ้น

SPEEDxSENSE อย่างที่เห็นว่าฮอนด้าให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นอย่างมาก Honda SENSING เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ฮอนด้าได้จับมาใส่ในแอคคอร์ดเป็นรุ่นแรก และส่งต่อมาถึงรุ่น Turbo RS ระบบการทำงานของ Sensing คือการ ผสานการทำงานของเรดาร์กับกล้องด้านหน้าในการตรวจจับสภาวะแวดล้อมบนท้องถนน ช่วยแจ้งเตือนและช่วยควบคุมรถในสถานการณ์การขับขี่ที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยของตัวผู้ขับขี่และเพื่อนร่วมทางบนท้องถนน ประกอบด้วยระบบต่างๆ ดังนี้

•    COLLISION MITIGATION BRAKING SYSTEM (CMBS) ระบบเตือนการชนรถ และคนเดินถนนพร้อมระบบช่วยเบรก
•    ADAPTIVE CRUISE CONTROL WITH LOW-SPEED FOLLOW (ACC WITH LSF) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน พร้อมระบบปรับความเร็วตามรถยนต์คันหน้าที่ความเร็วต่ำ
•    LANE KEEPING ASSIST SYSTEM (LKAS) ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ
•    ROAD DEPARTURE MITIGATION SYSTEM WITH LANE DEPARTURE WARNING (RDM WITH LDW) ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ
•    AUTO HIGH-BEAM (AHB) ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ
Honda SENSING จึงเป็นเทคโนโลยีความปลอดภัย ที่จะเป็นตัวช่วยที่สำคัญเพื่อให้ผู้ใช้รถยนต์ฮอนด้าสามารถขับขี่ได้อย่างมั่นใจ

SPEEDxSAVE การที่ฮอนด้านำเครื่อง 1.5 ลิตร วีเทค เทอร์โบ มาประจำการในบอดี้ของซีวิค จากที่เคยทดสอบ บอกได้อย่างมั่นใจเลยว่าเป็นรถที่แรง และขับสนุกถ้าเทียบกับในรถกลุ่มเดียวกัน 
แม้ว่าเครื่องยนต์จะมี ซีซี ที่น้อยลง แต่เรื่องความแรงบอกได้เลยว่าเทียบเท่ากับเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร เพราะเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร VTEC มีการติดตั้งชุดเทอร์โบ ที่ช่วยในการอัดอากาศเข้าสู่ห้องเผาไหม้ของเครื่องยนต์ได้เร็วขึ้น ซึ่งสามารถรีดแรงม้าได้สูงถึง 173 แรงม้า และมีแรงบิดสูงถึง 220 นิวตันเมตร และนอกจากเรื่องของความประหยัดเชื้อเพลิง ทางฮอนด้ายังได้ใช้เทคโนโลยี Direct Injection ซึ่งเป็นการฉีดจ่ายเชื้อเพลิงเข้าสู่ห้องเผาไหม้โดยตรง จึงทำให้ประหยัดน้ำมันเท่ากับเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร

4 ข้อหลักๆ ที่ทำให้คุณต้องตัดสินใจเลือกฮอนด้า ซีวิค มาไว้ครอบครอง ได้ทั้งความสปอร์ตที่ทำให้คนเหลียวมอง ห้องโดยสารกว้างขวาง เครื่องยนต์ใหม่บวกความแรงแบบเทอร์โบแต่ประหยัดน้ำมัน พร้อมทั้งความปลอดภัยจากเทคโนโลยี Honda SENSING ครบถ้วนสำหรับรถยนต์ยุคใหม่ ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของยนตกรรมพรีเมียมสปอร์ตซีดาน ฮอนด้า ซีวิค หากคุณกำลังมองหารถยนต์ขนาด c-segment สักคันที่ตอบโจทย์ทุกด้าน ขอเชิญทดลองขับ ฮอนด้า ซีวิค ได้แล้วที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ