Kunka Corp จัดกิจกรรม Test Ride พรีเมี่ยมแบรนด์ KTM และ MV AGUSTA เจาะกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด Share this

Kunka Corp จัดกิจกรรม Test Ride พรีเมี่ยมแบรนด์ KTM และ MV AGUSTA เจาะกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 04 October 2557

กิจกรรม “SIRICHAI MOTORBIKE TEST @ Saraburi International Circuit” ที่ผ่านมานี้ ได้รับการตอบรับจากเหล่าบรรดาสิงห์นักบิดที่เข้าร่วม Test Ride บิ๊กไบค์พรีเมี่ยมแบรนด์ KTM สัญชาติออสเตรีย และแบรนด์ MV AGUSTA จากประเทศอิตาลี กันอย่างคึกคัก โดยทาง Kunka Corp ร่วมมือกับ บริษัท ศิริชัยมอเตอร์เซลส์ จ.ลพบุรี เพื่อให้ลูกค้าได้ทดสอบสมรรถนะรถ KTM และ MV AGUSTA ณ สนามสระบุรี อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

kunka-testride3

ในกิจกรรมครั้งนี้ได้ขนรถ KTM อาทิ 200 Duke, 390 Duke , 690 Models , 1190 Adventure R, 1290 Super Duke R และแบรนด์ MV AGUSTA รุ่น F3 675, Rivale 800, F4 R มาให้ทดสอบขับขี่กันแบบจัดเต็ม แก่ผู้ที่สนใจที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี จังหวัดสระบุรี และพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง ซึ่งภายในงานยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านการขับขี่จากทางบริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น คอยให้ความรู้เรื่องการขับขี่อย่างถูกวิธีก่อนลงสนามจริงแบบใกล้ชิด นอกจากนั้นสาวสวยนักบิดสุดเซ็กซี่ “แอนนี่-ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล” ยังมาโชว์การขับขี่ในสนาม ร่วมสร้างสีสันในกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย

kunka-testride2

สำหรับจังหวะอื่นๆ ทั่วประเทศ ไม่ต้องน้อยใจ เพราะทาง คุณค่า คอร์ปอเรชั่น ได้เตรียมจัดกิจกรรม Test Ride อย่างต่อเนื่อง กระจายออกต่างจังหวัดตามดีลเลอร์ต่างๆ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในทุกพื้นที่ ทุกจังหวัด เพื่อขยายฐานลูกค้าเพิ่มและสร้างแบรนด์เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ