Summit Capital Leasing แต่งตั้งผู้บริหารใหม่เสริมทัพธุรกิจ Share this

Summit Capital Leasing แต่งตั้งผู้บริหารใหม่เสริมทัพธุรกิจ

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 17 October 2557

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ ในเครือซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น แต่งตั้งนางสาวโยชิโกะ โมริอิซูมิ เป็นผู้อำนวยการโครงการพิเศษ สำนักประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ พร้อมดำเนินแผนธุรกิจรุกตลาดไทยขึ้นแท่นเป็นผู้นำวงการใน 5 ปี

คุณโยชิโกะ โมริอิซูมิ

นางสาวโยชิโกะ โมริอิซูมิ เป็นนักบริหารที่มีประสบการณ์และทักษะในการต่อรองสูง รวมถึงมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับแวดวงธุรกิจสินเชื่อยานยนต์เป็นอย่างดี โดยภายหลังจากสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยวาเซดะ ก็ได้เข้าร่วมงานกับบริษัท ซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น ในส่วนงานการวางนโยบายบริหารความเสี่ยงในปี พ.ศ. 2550 ก่อนย้ายไปดูแลส่วนงานธุรกิจการค้าเกี่ยวกับการส่งออกรถยนต์

แบรนด์ญี่ปุ่นไปยังตลาดต่างประเทศหลายแห่ง อาทิ เม็กซิโก สหรัฐอเมริกา เวียดนาม ลาว และไทย เพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ในสายอาชีพ นอกจากนี้ ยังเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของบริษัทในเครือซูมิโตโมอีกหลายแห่ง โดยรับผิดชอบส่วนงานด้านบัญชีบริหาร ภายหลังได้ย้ายไปร่วมงานกับส่วนงานธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ทำหน้าที่สนับสนุนการขยายธุรกิจของบริษัทในเครือในต่างประเทศให้เป็นไปตามแผนยุทธศาสตร์ที่วางไว้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ