กรังด์ปรีซ์หวนลุยงานโชว์มือสอง-รถนำเข้า พร้อมเริ่มขยายธุรกิจลุยอาเซียน Share this

กรังด์ปรีซ์หวนลุยงานโชว์มือสอง-รถนำเข้า พร้อมเริ่มขยายธุรกิจลุยอาเซียน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 November 2557

กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้จัดงานมอเตอร์โชว์ในไทยประกาศกลับมาจัดงานบางกอกยูสคาร์แอนด์อิมพอร์ตคาร์ ครั้งที่ 6 ในปีนี้ มั่นใจผู้ประกอบการเดินหน้าจัดเต็ม พร้อมขยายจัดงานแสดงรถยนต์ในภูมิภาคอาเซียนตั้งแต่ปีหน้า

จาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า งานแสดงรถยนต์นำเข้าและรถยนต์มือสองภายใต้ชื่อ 'บางกอกยูสคาร์แอนด์อิมพอร์ตคาร์' จะกลับมาจัดอีกครั้งในปีนี้ ตั้งแต่วันที่ 24-30 พฤศจิกายน ที่ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งนับเป็นการจัดงานครั้งที่ 6 สำหรับงานในปีนี้

ทั้งนี้ มีผู้ประกอบการรถยนต์มือสองและรถยนต์นำเข้าได้แสดงความจำนงเข้าร่วมแสดงสินค้ามากกว่า 10 รายในปัจจุบัน ซึ่งเชื่อว่าการจัดงานในปีนี้ จะเป็นกลไกหลักสำคัญในการช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถระบายสต๊อกรถยนต์และเพิ่มยอดจำหน่ายในช่วงที่เหลือของปีได้

Jaturon

กรังด์ปรีซ์ได้เตรียมงบประมาณในการจัดงานในปีนี้กว่า 20 ล้านบาท และยังได้เตรียมโปรโมชั่นในการจัดงานด้วยการแจกทองคำ 50 สตางค์ทุกวัน ๆ ละ 1 เส้น พร้อมแจกทองคำสำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์ในงานนี้ 6 รางวัล ๆ ละ 1 บาท ซึ่งเชื่อว่าจะดึงดูดผู้ชมให้เข้ามาชมงานและเลือกซื้อรถได้อย่างแน่นอน

"เราตั้งเป้าหมายการจัดงานได้ค่อนข้างลำบาก เพราะการจัดงานในปีนี้มีปัจจัยหลายอย่างมากที่ต้องติดตามอย่างใกล้ชิด แต่เราเชื่อว่าผู้ประกอบการทุกรายก็จะนำเสนอสินค้าและแคมเปญที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอย่างแน่นอน แม้จะไม่ได้ตั้งเป้าหมายอย่างเป็นทางการแต่ก็เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จ"

จาตุรนต์ยังได้กล่าวถึงแผนการจัดงานแสดงรถยนต์ในต่างประเทศ ว่าในปีหน้ากรังด์ปรีซ์จะเป็นผู้จัดงานแสดงรถยนต์ในประเทศกัมพูชาภายใต้ชื่อ พนมเปญ อินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่ 12-15 กุมภาพันธ์ 2558 โดยได้เซ็นสัญญาไปแล้ว 3 ปี และปีหน้าก็คาดว่าจะเจรจาในเมียนมาร์และลาวต่อไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ