สวยเซ็กซี่! Mercedes-Benz CLA-Class Shooting Brake เสริมไลน์รถคอมแพกต์หรู Share this

สวยเซ็กซี่! Mercedes-Benz CLA-Class Shooting Brake เสริมไลน์รถคอมแพกต์หรู

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 26 November 2557

เป็นไปตามคำมั่นที่เคยให้ไว้เมื่อต้นปี เมอร์เซเดส-เบนซ์ประกาศเผยโฉม 2015 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอ-คลาส ชูตติ้งเบรก (2015 Mercedes-Benz CLA-Class Shooting Brake) เสริมทางเลือกให้ลูกค้าที่มองหารถขนาดคอมแพกต์

ซีแอลเอ-คลาส ชูตติ้งเบรกเป็นรถสไตล์เอสเตทสี่ประตู/วากอนที่มีเส้นสายหลังคาลาดเอียงและสัดส่วนโค้งมนแนวเซ็กซี่แบบเดียวกับรุ่นพี่อย่างซีแอลเอส ชูตติ้งเบรก เบาะที่นั่งรองรับผู้โดยสารสี่คน (หรือห้าคนได้ถ้าชอบนั่งเบียด) ขณะที่พื้นที่จัดเก็บสัมภาระถูกขยายให้กว้างขวางยิ่งขึ้นกว่ารุ่นซีแอลเอ-คลาสทั่วไป

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/114.jpg

เครื่องยนต์และระบบส่งกำลังยังเป็นบล็อกเดิม เมอร์เซเดส-เบนซ์นำเสนอขุมพลังเบนซินเทอร์โบชาร์จ twin-scroll ขนาด 1.6 ลิตรและ 2.0 ลิตร ส่วนดีเซลเทอร์โบมีให้เลือกขนาด 1.8 ลิตรและ 2.2 ลิตร พละกำลังเริ่มตั้งแต่ 120 แรงม้า (ซีแอลเอ180) ไปจนถึง 210 แรงม้า (ซีแอลเอ250)

นอกจากรุ่นย่อย Urban และ AMG Line แล้ว ทางค่ายตราดาวยังนำเสนอแพ็คเกจ OrangeArtEdition ซึ่งตกแต่งภายนอกและภายในด้วยสีส้มสะดุดตา ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีซีแอลเอ 45 เอเอ็มจี ชูตติ้งเบรกด้วยซึ่งขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ตัวโหด 4 สูบ เทอร์โบ 2.0 ลิตร พละกำลัง 360 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอ ชูตติ้งเบรกจะเปิดตัวทำตลาดเยอรมนีแห่งแรกในช่วงต้นปีหน้า สำหรับนักเลงรถเมืองไทยน่าจะได้สัมผัสกันในอีกไม่ช้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ