AIR007: การกลับมาอีกครั้งของค่ายรถวอลโว่จากสวีเดน Share this

AIR007: การกลับมาอีกครั้งของค่ายรถวอลโว่จากสวีเดน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 14 November 2557

ออโต้โมทีฟ อินดัสทรี รีวิว (Automotive Industry Review : AIR) จากเวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอมและออโต้สปินน์ดอท คือสื่อสิ่งพิมพ์จากบริษัท ไอคาร์เอเชีย ที่แสดงให้เห็นถึงภาพรวมทั่วไปและข่าวคราวความเคลื่อนไหวของอุตสาหกรรมยานยนต์ในภูมิภาคอาเซียน และผลกระทบที่เกิดขึ้นในระดับภูมิภาค ในฉบับนี้ เรายังนำเสอเรื่องราวที่น่าสนใจ ประกอบไปด้วย

  • ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา วอลโว่ถูกมองว่าถูกทอดทิ้งให้อยู่เบื้องหลังคู่แข่งสัญชาติเยอรมันมาโดยตลอด แต่ในปัจจุบัน วอลโว่ได้กลับเข้าสู่เกมอีกครั้ง ด้วยเงินทุนที่เพิ่มมากขึ้น รถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องการออกแบบที่สวยงาม รวมถึงเครื่องยนต์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่โดดเด่น เราพูดคุยกับ คีธ ชาเฟอร์ กรรมการผู้จัดการ วอลโว่ คาร์ มาเลเซีย เกี่ยวกับการกลับมาในครั้งนี้

  • ลูกค้า 300 คนในประเทศไทยจัดการจองลัมบอร์กินี ฮูราคาน ก่อนที่จะได้ทดสอบรถยนต์คันจริงเสียอีก นั่นแสดให้เห็นว่าตลาดรถยนต์ซูเปอร์คาร์ของอาเซียนกำลังจะกลับมาเติบโตอีกครั้ง ร่วมพูดคุยกับ อันเดรีย บัลดี ผู้บริหารสูงสุดประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ของออโตโมบิลี่ ลัมบอร์กินี
  • ในปี 2558 มาเลเซียเตรียมที่จะเพิ่มาตรการความเข้มงวดในการรองรับคุณภาพรถยนต์ด้วยการเพิ่มระเบียบข้อบังคับ UN WP29 อีก 24 ข้อมาบังคับใช้ และเราพูดคุยกับกรมการขนส่งทางบกมาเลเซียเกี่ยวกับเรื่องนี้
  • ย้อนอดีตสู่วันวานของรถยนต์แห่งชาติของประเทศอินโดนีเซีย ที่มาของอุตสาหกรรมยานยนต์และการเปลี่ยนแปลงของตลาดรถยนต์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของภูมิภาคอาเซียน

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ http://www.thaicar.com/air พร้อมร่วมแสดงความคิดเห็นได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ ของเราในประเด็นความเห็นเหล่านี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ