ปรับเล็ก Audi A1 เพิ่มทางเลือกขุมพลังขับเคลื่อน Share this

ปรับเล็ก Audi A1 เพิ่มทางเลือกขุมพลังขับเคลื่อน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 15 November 2557

ออดี้ เผยโฉมออดี้ เอ1 (Audi A1) และเอ1 สปอร์ตแบ็ก (A1 Sportback) รุ่นไมเนอร์เชนจ์ครั้งใหญ่ เพิ่มทางเลือกเครื่องยนต์และมีการปรับปรุงแชสซีส์ใหม่กันเลยทีเดียว

ทั้งเอ1 และเอ1 สปอร์ตแบ็กจะมีเครื่องยนต์ให้เลือกกันถึง 6 รุ่น โดยแบ่งเป็นขุมพลังเบนซิน 4 รุ่น ดีเซล 2 รุ่น มีพละกำลังตั้งแต่ 90 แรงม้าไปจนถึงรุ่นท็อป 192 แรงม้า ออดี้ระบุว่าทุกเครื่องยนต์ผ่านการปรับปรุงขนาดใหญ่

เครื่องยนต์ที่น่าสนใจคือบล็อก 3 สูบ เทอร์โบชาร์จ 1.0 ลิตร ไดเรคอินเจคชั่น (รุ่นแรกของแบรนด์ออดี้) และรุ่น 1.4 ลิตร คอมมอนเรลดีเซล โดยทั้งสองรุ่นถูกวางอยู่ในโฟล์คสวาเกน โปโลด้วยเช่นกัน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/A1140022.jpg

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกมีการปรับเปลี่ยนเพียงเล็กน้อยสไตล์ออดี้ โดยปรับดีไซน์แผงกันชนหน้า-หลัง รวมถึงกรอบไฟหน้าและไฟท้าย กระจังและแผงข้างประตู ซึ่งทำให้สัดส่วนตัวถังของเอ1 ยาวเพิ่มขึ้น 20 มม.

ภายในห้องโดยสารยังคงรูปแบบเรียบหรู ติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนท์ multimedia interface (MMI) เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ พร้อมมี WiFi hotspot ที่ผู้โดยสารสามารถเชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้ตลอดเวลา

อีกหนึ่งไฮไลท์อยู่ที่การอัพเกรดแชสซีส์ใหม่โดยมีระบบช่วงล่างแบบปรับได้ด้วยฟังก์ชั่น Drive Select ซึ่งจะปรับบุคลิกของตัวรถทั้งพวงมาลัย เกียร์ คันเร่งและการควบคุม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/A1140027.jpg


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ