Indian-Victory ยกระดับการบริการด้วยการส่งช่างเทรนนอก พร้อมเปิดสาขา 2 ในประเทศไทยสิ้นเดือนนี้ Share this

Indian-Victory ยกระดับการบริการด้วยการส่งช่างเทรนนอก พร้อมเปิดสาขา 2 ในประเทศไทยสิ้นเดือนนี้

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 03 November 2557

“อินเดียน วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิล” ยกระดับการบริการหลังการขาย ส่งทีมช่างเทคนิคฝึกอบรมทักษะที่ออสเตรเลีย พร้อมเปิดโมเดลปี 2015 ที่จะวางตลาดปลายปีนี้ พร้อมเปิดโชว์รูมแห่ง 2 ที่โคราช สิ้นเดือน พย.นี้

Indian-Victory Australia Training_7

ทางบริษัท อินเดียน วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิล ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถจักรยานยนต์สัญชาติอเมริกัน INDIAN และ VICTORY อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้ส่งทีมช่างเทคนิคของบริษัทเข้าร่วมฝึกอบรมทักษะช่างทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ภายใต้กิจกรรม Polaris Technical Training ณ เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย สำนักงานใหญ่ INDIAN-VICTORY ประเทศออสเตรเลีย

Indian-Victory Australia Training_9

ที่ดูแลด้านการทำตลาดในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ซึ่งจัดขึ้นประจำทุกปี โดยมีผู้แทนจำหน่ายที่อยู่ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค และลาตินอเมริกา (Apla) ประกอบด้วย ญี่ปุ่น เกาหลี จีน ไต้หวัน-ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ บรูไน อินโดนีเซีย และไทย ภายใต้การกำกับของบริษัทแม่ “โพราริส อินดัสทรีส์” (Polaris Industries สหรัฐอเมริกา) เตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการนำเข้ารถบิ๊กไบค์ INDIAN และ VICTORY รุ่นใหม่ปี 2015 ที่จะนำเข้ามาทำตลาดในเมืองไทย ช่วงไตรมาสสุดท้ายปี 2014

Indian-Victory Australia Training_11

สำหรับการแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นปี 2015 ทั้ง INDIAN รุ่น Scout รุ่น Roadmaster และ VICTORY รุ่น Magnum

พร้อมใช้เทคโนโลยีสุดล้ำ ด้วยการส่งถ่ายข้อมูลซ่อมบำรุงรถ ผ่าน Smart Phone ระบบ Android (แอนดรอยด์) เชื่อมต่อเครือข่ายทุกภูมิภาคของโลกและบริษัทแม่เข้าด้วยกัน พร้อมทั้งประมวลผล แสดงค่าออกมาเป็นกราฟ ถือได้ว่าเป็นบริษัทรถบิ๊กไบค์รายแรกที่นำแอพพลิเคชั่นดังกล่าวนี้ นำมาใช้งานซ่อมบำรุงอย่างเป็นทางการ สามารถถ่ายรูปหรือถ่าย VDO แล้วส่งไปยังเครือข่ายเน็ตเวิร์คทั่วโลก เพื่อร่วมกันศึกษาและส่งความคิดเห็นถึงกัน ซึ่งช่วยพัฒนาความรู้และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้รถของ INDIAN-VICTORY

นายณัฐพล ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ ได้เปิดเผยว่า “ปัจจุบันมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่ศูนย์บริการที่ซอยพัฒนาการ 76 มากเป็น 3 เท่าหรือเพิ่มขึ้นจากช่วงแรกๆ ที่เปิดทำตลาดเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา จาก 30 คันต่อเดือนมาเป็น 100 คันต่อเดือน รวมถึงรถแบรนด์อื่นๆ ที่ไว้วางใจในศักยภาพทีมช่างเทคนิคของเรา เข้ามาใช้บริการซ่อมบำรุงเบื้องต้นอีกส่วนหนึ่ง จึงมีแผนขยายพื้นที่ศูนย์บริการเพิ่มขึ้นอีกราว 3 เท่า จากเดิม 150 ตารางเมตรมาเป็น 400 ตารางเมตร เพิ่มช่องซ่อมจาก 2 ช่องมาเป็น 5-6 ช่อง เพื่อรองรับการบริการทั้งรถรุ่นใหม่ที่จะนำเข้ามาทำตลาด รถจากลูกค้าเดิม และรถแบรนด์อื่นๆ คาดว่าภายในไตรมาสแรกปี 2015 จะแล้วเสร็จ และพร้อมให้การบริการ โดยล่าสุดได้จัดซื้ออุปกรณ์พิเศษมาเพิ่มเติมแล้ว อีกทั้งปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ INDIAN-VICTORY จะเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ขึ้นเป็นแห่งที่ 2 ที่จังหวัดนครราชสีมา”

ด้วยเหตุนี้ ทางบริษัทจึงจะเป็นต้องเร่งขยายพื้นที่การให้บริการในส่วนของศูนย์บริการและจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ เพื่อยกระดับการบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง และรองรับการเปิดเป็นศูนย์ฝึกอบรมทีมช่างเทคนิค สำหรับโชว์รูม-ศูนย์บริการใหม่ขึ้นเป็นแห่งที่ 2 ที่จังหวัดนครราชสีมา ที่จะเปิดตัวช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ และแห่งใหม่ที่จะทยอยเปิดตัวตามมาในอนาคต


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ