[Information Hub] 2014 นิสสัน เอ็กซ์-เทรล พร้อมเขย่าตลาดไทยบ่ายนี้!!! Share this

[Information Hub] 2014 นิสสัน เอ็กซ์-เทรล พร้อมเขย่าตลาดไทยบ่ายนี้!!!

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 November 2557

นิสสันได้ฤกษ์ส่ง 2014 นิสสัน เอ็กซ์-เทรล เข้าสู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการในช่วงบ่ายของวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเข้าร่วมแย่งชิงตลาดรถยนต์เอสยูวีขนาดกลาง ที่มีคู่แข่งรายเดิมและรายใหม่ครองตลาดอย่างเหนียวแน่น

การเปิดตัวนิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่นี้ เป็นหนึ่งในแผนการเพื่อรักษาส่วนแบ่งตลาด 9% จากตลาดรถยนต์ไทยที่ผู้บริหารนิสสันหมายมั่นปั้นมือเป็นอย่างมาก หลังจากที่ตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่สร้างยอดมาหลายปี ดูท่าว่าจะซบเซาในปีนี้

เอ็กซ์เทรลใหม่จะมาพร้อมเครื่องยนต์ให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 และ 2.5 ลิตร โดยจะมีออพชั่นให้เลือกแตกต่างกันเล็กน้อย และจัดเต็มในรุ่นท๊อปกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยมากมาย

หน้าตาและรูปโฉมไม่ได้แตกต่างอะไรกับเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในตลาดโลก แต่ต้องรอดูการตัดสินใจของผู้บริหารอีกครั้งในวันเปิดตัว ว่าจะจัดออพชั่นมาให้มากน้อยเพียงใดและคุ้มค่าหรือไม่เมื่อเทียบกับราคาและเทียบกับคู่แข่ง

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ออโต้สปินน์ไปจนถึงวันเปิดตัว พร้อมทั้งอัพเดตข่าวสารที่น่าสนใจได้ตลอดเวลา รวมถึงสามารถติดตามเราได้ที่ทวิตเตอร์ @autospinn เช่นกัน

X2

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 4 รุ่นย่อย พร้อมเคาะราคาจำหน่ายในไทย

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดตัวเอ็กซ์-เทรลใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยทางเลือก 4 รุ่นย่อย พร้อมวางราคาจำหน่ายเพื่อท้าชิงตลาดเอสยูวีที่ 1.172-1.551 ล้านบาท

ภาพตัวจริงของ นิสสันเอ็กซ์เทรลใหม่ ในบรรยากาศตอนเปิดตัวแบบสดๆ

ชมภาพรถตัวจริงเสียงจริง นิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ มาพร้อม 4 รุ่นย่อย 3 รุ่นเครื่อง 2.0 และ 1 รุ่นเครื่อง 2.5 พร้อมออปชั่นอัดแน่นตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น

ชม 6 สิ่งที่น่าสนใจใน นิสสัน เอ็กซ์เทรลใหม่

นิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ อัดเแน่นด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย และฟังก์ชั่นให้มาอย่างเพียบพร้อม เราจะพามาดูกับ 6 ไฮไลท์ ที่น่าสนใจในรถคันนี้กัน

ชมวีดีโอเปิดตัว 2015 Nissan X-Trail ใหม่ เคาะราคาเร้าใจเริ่มที่ 1.172 ล้านบาท

2014 นิสสัน เอ็กซ์-เทรล อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่มากมาย พร้อมเคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้น 1.172 ล้านบาท เชิญคลิกลิงค์ด้านบนเพื่อชมวีดีโอเปิดตัวได้เลย

ประชันคุณภาพรถเอสยูวี Nissan X-Trail / Honda CR-V / Mazda CX-5

ชมการประชันคุณภาพและความอเนกประสงค์ของรถเอสยูวี มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ฮอนด้า ซีอาร์-วี และรุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวใหม่หมาดอย่างนิสสัน เอ็กซ์-เทรล ใครมีดีมีด้อยอย่างไรไปชมกันเลย

สื่อนอกยกห้องโดยสารของ 2014 Nissan X-Trail โดดเด่นที่สุด

เอ็กซ์-เทรลเปิดตัวออกสู่ตลาดโลกตั้งแต่กลางปีที่แล้ว ก่อนเริ่มจำหน่ายจริงช่วงปลายปี ทำให้มีบททดสอบของสื่อต่างประเทศออกมาแล้วมากมาย ส่วนใหญ่ชื่นชอบในความสวยงามของห้องโดยสารที่ดีขึ้นกว่ารุ่นเดิมอย่างมาก ลองชมอ่านกันเลย

นิสสันพร้อมทำตลาดเอ็กซ์-เทรลใหม่ในไทย

นิสสันประกาศความพร้อมเดินหน้าทำตลาดรถยนต์รุ่นใหม่ในประเทศไทย หนึ่งในนั้นก็ได้แก่ เอ็กซ์-เทรลใหม่ เอสยูวีที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จมาแล้วในหลายตลาดทั่วโลก

พร้อมจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น

หลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ประเทศญี่ปุ่นเป็นตลาดแรกของโลกที่ได้สัมผัสกับยนตรกรรมรุุ่นใหม่นี้อย่างเป็นทางการ น่าอิจฉาคนญี่ปุ่นเสียนี่กะไร

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในยุโรป

นิสสันเลือกเวทีแฟรงเฟิร์ต มอเตอร์โชว์เป็นสถานที่เปิดตัวรถรุ่นนี้ พร้อมทั้งประกาศแผนงานอย่างชัดเจนว่าจะเดินหน้าทำตลาดรถยนต์รุ่นนี้ใน 190 ประเทศทั่วโลก ถือเป็นโกลบอล คาร์อย่างแท้จริง

ทีเซอร์แรกสุดแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการ

ภาพทีเซอร์แรกสุดของนิสสัน เอ็กซ์-เทรล คือกรอบโคมไฟที่โค้งมน สวยงามและเต็มไปด้วยมิติของการออกแบบ แตกต่างจากโคมไฟทรงเหลี่ยมดูโบราณรุ่นเก่าอย่างเห็นได้ชัด

X3


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ