[TIME2014] บีเอ็มดับเบิลยู เคาะราคาเอ็ม4 คูเป้ 9.999 ล้านบาท Share this

[TIME2014] บีเอ็มดับเบิลยู เคาะราคาเอ็ม4 คูเป้ 9.999 ล้านบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 November 2557

หนึ่งในรถยนต์รุ่นที่ไม่ควรพลาดแก่การเดินไปชมตัวเป็น ๆ ในงานมหกรรมยานยนต์ปีนี้ก็คือ 2014 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4 คูเป้ รถแข่งในคราบรถยนต์นั่งทรงหรูหราที่ค่ายบีเอ็มดับเบิลยูจัดสรรมาเอาใจลูกค้าชาวไทยจนได้

หลังจากที่เปิดตัวสินค้าใหม่มากมายเรียกเสียงฮือฮา โดยเฉพาะในกลุ่มรถยนต์ไฮเอนด์ ที่นำทัพมาโดยรถไฟฟ้าบีเอ็มดับเบิลยู ไอ8 ในรอบปีที่ผ่านมา ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 31 ค่ายใบพัดฟ้า-ขาวก็กลับมาเรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้ชมงานอีกครั้ง

2014 BMW M$ Coupe 16

ด้วยการส่ง 2014 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4 คูเป้ คันสีขาวสะอาดตา ที่มาพร้อมการเป็นรถยนต์ตระกูลเอ็มแบบเต็มพิกัด ไม่ใช่แค่เพียงชุดแต่งรอบนอก แต่รถคันนี้คือการแสดงรถยนต์ในตระกูลเอ็ม ซึ่งเป็นรหัสร้อนตัวแรงของค่ายเป็นครั้งแรกในประเทศไทยก็ว่าได้

และที่สำคัญกว่านั้นก็คือ รถยนต์รุ่นนี้ไม่ได้นำมาจัดแสดงแต่เพียงอย่างเดียว แต่พร้อมรับออเดอร์จากลูกค้าผู้ที่สนใจกันนับตั้งแต่บัดนี้ โดยได้ทำการเปิดราคาเอาไว้ที่ 9.999 ล้านบาทและหากลูกค้าต้องการก็ใช้เวลาในการส่งมอบไม่นานมากนัก

เอ็ม4 คูเป้คือรถยนต์ที่สืบสานต่ออารยธรรมในการลดน้ำหนักตัวถังลงมา แม้รูปลักษณ์ภายนอกจะดูไม่ได้แตกต่างจากซีรี่ส์ 4 สักเท่าใด แต่บีเอ็มดับเบิลยูก็คุยว่านี่คือรถยนต์ที่พร้อมทะยานผ่านเส้นทางต่าง ๆ เพื่อรักษาการเป็นผู้นำระดับโลกของรถยนต์ในระดับเดียวกัน

IMG_2775

เอ็ม4 คูเป้คือรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดของรหัสเอ็ม ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 6 สูบ ที่ให้กำลังสูงถึง 431 แรงม้า และให้แรงบิดสูงสุดที่ 550 นิวตันเมตร ที่ 1,850-5,500 รอบต่อนาที เมื่อเทียบกับเครื่องยนต์ของเอ็ม3 รุ่นก่อนหน้า เครื่อยนต์ใหม่นี้จะแรงกว่าถึง 40%

เครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยมบนโครงสร้างตัวถังน้ำหนักเบา ทำให้รถคันนี้สามารถวิ่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในเวลาแค่ 4.1 วินาที ด้วยการส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติแบบคลัตช์คู่ 7 สปีด ขณะเดียวกันก็ยังสามารถลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ลงได้ถึง 25%

2014 BMW M$ Coupe 14

ความสำเร็จทั้งหมดเกิดขึ้นจากการลดน้ำหนักของตัวถังลงจากรุ่นก่อนหน้าถึง 80 กิโลกรัม ซึ่งส่งผลให้รถคันนี้ สร้างมาตรฐานใหม่ทั้งด้านแนวคิดโดยรวม การตอบสนองที่แม่นยำและความคล่องตัวที่เหนือชั้น ด้วยการนำวัสดุพลาสติกเสริมใยคาร์บอน (ซีเอฟอาร์พี) และอลูมิเนียมมาใช้เป็นส่วนประกอบของโครงแชสซีและตัวถัง โดยเฉพาะส่วนของหลังคาสร้างจากซีเอฟอาร์พีทั้งหมด

จากการสอบถามล่าสุดจากทีมงานของบีเอ็มดับเบิลยู รถยนต์คันนี้จะไม่มีรถยนต์ทดสอบในประเทศไทย ซึ่งหากอยากทดสอบก็ต้องภาวนาให้เปลี่ยนแผน หรือไม่ก็เก็บเงินให้ได้ 10 ล้านบาท และถอยจากโชว์รูมพร้อมรับเงินทอน 1,000 บาทไว้เติมน้ำมันได้เลย...

ชมภาพ 2014 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4 คูเป้ เพิ่มเติมได้ ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ