[TIME2014] Ducati Scrambler เปิดราคา 3.7 แสน เอาใจหนุ่มสาวยุคใหม่ Share this

[TIME2014] Ducati Scrambler เปิดราคา 3.7 แสน เอาใจหนุ่มสาวยุคใหม่

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 01 December 2557

Ducati Scrambler บิ๊กไบค์ดีไซน์ร่วมสมัย ที่ถูกนำกลับมาผลิตอีกครั้ง ซึ่งอิงพื้นฐานเครื่องยนต์จาก Monster796 พละกำลัง 75 แรงม้า ได้เปิดราคาทั้ง 4 รุ่น เรียบร้อยในงาน Motor Expo 2014 ครั้งนี้

2014-Motor-Expo-Pretty-1stDay381

Ducati Scrambler เป็นรถที่เคยผลิตขึ้นในปี 1962 และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคฮิปปี้ที่อเมริกา และใน Scrambler ได้กลับมาผลิตขึ้นอีกครั้ง โดยนำเอกลักษณ์ของรถต้นแบบมาผสมผสานเทคโนโลยีและดีไซน์ปัจจุบัน จนกลายเป็นรถ Ducati Scrambler ที่มีดีไซน์ร่วมสมัย ขับขี่ง่าย ด้วยการออกแบบแฮนด์ที่กว้าง และเบาะนั่งที่รองรับสรีระทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้าย จึงตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่อยากหันมาขับขี่ Bigbike แต่ยังคงความสะดวกสบาย ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดย Ducati Scrambler จะมี 4 รุ่น ได้แก่ Ducati Scrambler Icon, Ducati Scrambler Full Throttle, Ducati Scrambler Classic และ Ducati Scrambler Urban Enduro นอกจากนี้ Ducati Scrambler ยังเป็นรถที่สามารถ Customize ได้ง่าย ตามคอนเซปต์ “Express Yourself”

2014-Motor-Expo-Pretty-1stDay382

ด้านราคารถทั้ง 4 รุ่น มีดังนี้ Ducati Scrambler Icon สีแดง 369,900 บาท สีเหลือง 374,900 บาท

ส่วนอีก 3 รุ่น ที่ดูคาติได้ตกแต่งขึ้นเป็นพิเศษ จะมีราคาเดียวกัน 419,900 บาท ได้แก่

1) Ducati Scrambler Full Throttle ที่มีดีไซน์สไตล์รถแข่ง มาพร้อมท่อ Slip-On จาก Termignoni ให้คุณโดดเด่นทั้งบนถนนและในสนามแข่ง

2) Ducati Scrambler Classic โดดเด่นด้วยสีส้ม “Orange Sunshine” และแถบคาดกลางถังสีดำ ใช้โลโก้คล้ายคลึงกับรถดั้งเดิมมากที่สุด มีเอกลักษณ์โดดเด่นตามแบบฉบับเดียวกับรถในยุคปี 70

3) Ducati Scrambler Urban Enduro งานออกแบบสไตล์ Post-heritage สีเขียว “Wild Green” หรือสีเขียวทหาร เสริมภาพลักษณ์ของรถแนวออฟโรดคันนี้อย่างสมบูรณ์แบบ

2014-Motor-Expo-Pretty-1stDay379

สำหรับ Ducati Scrambler จะรับประกันนาน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง นอกจากนี้ ดูคาติยังมีแคมเปญพิเศษสำหรับผู้ที่มาเยี่ยมชมบูธดูคาติในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2014 อีกหลายรุ่น สามารถรับชมข้อเสนอพิเศษได้ที่บูท Ducati ภายในงานนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ