Vespa ฉลองครบรอบ 68 ปี เปิดตัว Vespa 68thAnniversary Limited Edition Share this

Vespa ฉลองครบรอบ 68 ปี เปิดตัว Vespa 68thAnniversary Limited Edition

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 19 November 2557

เมื่อวันที่ 18 พย. ที่ผ่านมา บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี “เวสป้า” และ “พิอาจิโอ” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญใหญ่ฉลองครบรอบ 68 ปีของรถสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม “เวสป้า” พร้อมเปิดตัวรถเวสป้ารุ่น “68th Anniversary Limited Edition” ที่ผลิตขึ้นพิเศษเพียง 400 คันทั่วโลก และมีจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 68 ปีของแบรนด์เวสป้า ทางบริษัทฯ และเวสป้าจึงร่วมกันออกแบบและผลิตเวสป้ารุ่นพิเศษขึ้นมา ซึ่งประกอบไปด้วยรถทั้งหมด 2 รุ่น คือ รุ่นพรีมาเวร่า (Primavera) และ รุ่นสปริ้นท์ (Sprint) ในรุ่นเครื่องยนต์ 150 ซีซี โดยใช้สีพิเศษ คือ “กรีน มัสชิโอ” (Green Muschio) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวัตกรรมการบิน (Aviation) ในยุค 1960

รูปผู้บริหาร

และในโอกาสเดียวกันนี้ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จะก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ของการนำรถในตำนานอย่างเวสป้ากลับมาในประเทศไทย บริษัทฯ จึงได้ทุ่มงบประมาณจัดกิจกรรมอันยิ่งใหญ่ “68 Years of Vespa La Festa” รวมพลคนรักเวสป้าและพิอาจิโอทุกรุ่นทุกยุคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย รวมกว่า 5,000 คัน เพื่อร่วมเฉลิมฉลองไปพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2558 ด้วยบรรยากาศแบบอิตาเลียนคาร์นิวัลยุค 60’s พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ขี่เวสป้าและพิอาจิโอ เข้างานฟรี

แฟนเวสป้า ไม่ควรพลาด 14 มีค. ปีหน้านี้ กับการรวมพลครั้งใหญ่ ครั้งแรกของ สาวก Vespiario


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ