น้ำมันเครื่องแอมซอยล์บุกไทย ชูจุดขายไม่ต้องเปลี่ยน 4 หมื่นกิโลเมตร Share this

น้ำมันเครื่องแอมซอยล์บุกไทย ชูจุดขายไม่ต้องเปลี่ยน 4 หมื่นกิโลเมตร

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 December 2557

เด็กซ์ทรัสนำเข้าน้ำมันหล่อลื่นแอมซอยล์ทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ชูจุดขายใช้งานได้จริง 4 หมื่นกิโลเมตร พร้อมวางราคาจำหน่ายถูกกว่าน้ำมันเครื่องพรีเมียม มั่นใจยอดขายปีแรก 20 ล้าน พร้อมเติบโตทะลุ 100 ล้านใน 3 ปี

ประดิษฐ์ ลีลาเกียรติสกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เด็กซ์ทรัส เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นแอมซอยล์ เปิดเผยว่าได้นำแบรนด์แอมซอยล์เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในทุกกลุ่มสินค้า ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม

สำหรับสินค้ารุ่นท๊อปที่นำมาจำหน่ายมีจุดขายที่สำคัญที่การใช้งานที่สามารถยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายได้ถึง 4 หมื่นกิโลเมตร ซึ่งได้รับการรับรองจากผู้ประกอบการหลายราย ขณะที่ราคาจำหน่ายก็ถูกกว่าคู่แข่งในระดับพรีเมียมราว 10%

Amsoil.13

"จุดแข็งของแอมซอยล์อยู่ที่เรื่องของอายุการใช้งานน้ำมันหล่อลื่นที่มีการทดสอบและได้รับการรับรองมาแล้ว โดยแอมซอยล์เป็นผู้ผลิตน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% รายแรกของโลก ทำให้เรามีประวัติความเป็นมาในด้านนี้อย่างดี"

ทั้งนี้ บริษัทได้แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายแล้ว 11 รายทั่วประเทศในปัจจุบัน โดยคาดว่าในปีแรกจะมียอดจำหน่ายราว 20 ล้านบาทหรือคิดเป็นส่วนแบ่งประมาณ 0.5% ของตลาดน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ ที่มีตลาดรวมราว 50 ล้านลิตรต่อปี และมีการเติบโตที่ไม่มากนัก

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี และมียอดจำหน่ายเพิ่มเป็นไม่น้อยกว่า 100 ล้านบาทใน 3 ปีนับจากนี้ โดยเตรียมทุ่มงบประมาณ 20% ของยอดจำหน่ายเพื่อจัดกิจกรรมทางการตลาดและโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

Amsoil.11


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ