เอ.พี.ฮอนด้า เปิดตัว New Honda MSX125 ลายใหม่ คอนเซ็ปต์เดิม “Clutching My Adrenaline" Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เอ.พี.ฮอนด้า เปิดตัว New Honda MSX125 ลายใหม่ คอนเซ็ปต์เดิม “Clutching My Adrenaline"

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 23 December 2557

เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดตัวโมเดลใหม่ New Honda MSX125 ภายใต้คอนเซปต์ “Clutching My Adrenaline ปล่อยมันส์ออกมาซะ” รถมินิสตรีทไบค์ กับลายกราฟิกใหม่ Muscular Forward Balance เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคมนี้ ด้วยราคาแนะนำ 68,900 บาท มีให้เลือก 4 สีได้แก่ เหลือง-ดำ, ขาว-ดำ, แดง และสีดำ

MSX Styling Yellow Lowres

นายโนบุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่การปรากฏตัว ครั้งแรกของ Honda MSX125 ในช่วงต้นปี 2013 รถมินิสตรีทไบค์รุ่นนี้ก็ได้รับความนิยมจนกลายเป็นรถที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในกลุ่มรถสปอร์ตโดยทันที และยังมีแนวโน้มเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งตลอดทั้ง 2 ปีที่ผ่านมา โดย Honda MSX125 ถือเป็นรถที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง ขับขี่คล่องตัว จึงเป็นที่ชื่นชอบของวัยรุ่นที่นิยมรถขนาดเล็กและชอบตกแต่งรถเป็นอย่างมาก”

MSX Styling Black Lowres

ล่าสุด เพื่อส่งท้ายปี 2014 นี้ จึงได้มีการเปิดตัวรถ New Honda MSX125 ใหม่ ซึ่งมีความโฉบเฉี่ยวและสปอร์ตกว่าเดิม พร้อมเปิดตัว Viral Clip ใหม่ Clutching My Adrenaline เพื่อสะท้อน Community ผู้ขับขี่รถ New Honda MSX125 ที่ชอบแต่งรถในสไตล์ของตัวเองและนำมาประชันกันอย่างสร้างสรรค์ โดย Viral Clip นี้จะถูกประชาสัมพันธ์ผ่านทางโซเชียลมีเดีย เพื่อมุ่งเป้าไปยังกลุ่มลูกค้าเฉพาะกลุ่ม

ColorChart Msx Red Lowres

นอกจากนี้ New Honda MSX125 ยังได้วางจำหน่ายชุดแต่ง H2C Masked Rider V1 Model ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น เพื่อให้เป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้รักการแต่งรถอีกด้วย New Honda MSX125 พร้อมเริ่มทยอยวางจำหน่าย New Honda MSX125 ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2557 เป็นต้นไป โดยมีให้เลือก 4 สีได้แก่ เหลือง-ดำ (สีใหม่ล่าสุด), ขาว-ดำ, แดง และสีดำ ด้วยราคา 68,900 บาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ