[Breaking News] มิตซูบิชิ ประกาศแต่งตั้งอดีตนายใหญ่อีซูซุ กุมบังเหียนในประเทศไทย Share this

[Breaking News] มิตซูบิชิ ประกาศแต่งตั้งอดีตนายใหญ่อีซูซุ กุมบังเหียนในประเทศไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 December 2557

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง โมะริคาซุ ชกคิ ขึ้นเป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่คนใหม่ตั้งแต่ปีใหม่นี้ พร้อมสลับประธานคนปัจจุบันรับตำแหน่งที่บริษัทแม่ ประเทศญี่ปุ่น

ชกคิ ได้ร่วมงานกับมิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น และมิตซูบิชิ คอร์ปอเรชั่น มาเป็นเวลา 36 ปีแล้ว โดยเริ่มต้นทำงานแผนกธุรกิจส่งออกรถยนต์มายังประเทศไทย และได้รับความไว้วางใจให้ดูแลงานในหลายด้าน รวมถึงได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบธุรกิจในประเทศไทย และมาเลเซีย

โดยก่อนหน้านี้ ชกคิเคยดำรงตำแหน่งประธานบริษัท ตรีเพชรอีซูซุ (ประเทศไทย) จำกัดมาก่อนหลายปี ดังนั้นจึงงไม่น่าจะมีปัญหาในเรื่องของการปรับตัวในประเทศไทย รวมถึงมีความคุ้นเคยกับตลาดรถยนต์ในบ้านเราเป็นอย่างดี

ปัจจุบัน ชกคิ ดำรงตำแหน่งผู้บริหารสูงสุด สำนักงานใหญ่ด้านต่างประเทศ กลุ่มบี ที่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น และจะเข้ารับตำแหน่งใหม่ด้วยความมุ่งหวังที่จะนำพาบริษัทไปสู่ความสำเร็จอีกขั้นหนึ่ง ในฐานะของบริษัทผู้แทนจำหน่ายที่สำคัญแห่งหนึ่ง ในกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น

สำหรับ มาซะฮิโกะ อูเอะกิ ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2556 จะย้ายไปรับตำแหน่ง ผู้ช่วย ผู้บริหาร สำนักงานใหญ่ด้านต่างประเทศ กลุ่มบี ที่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น

ต้องติดตามอย่างใกล้ชิดว่าจะสามารถสร้างฝีมือให้ประจักษ์เหมือนตอนกุมบังเหียนยักษ์ปิกอัพของไทยได้หรือไม่!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ