Mazda Skyactiv แรงปิดยอดจอง Motor Expo แตะ 4 พันคัน Mazda2 ใหม่ ตอบรับดีเกินคาด Share this

Mazda Skyactiv แรงปิดยอดจอง Motor Expo แตะ 4 พันคัน Mazda2 ใหม่ ตอบรับดีเกินคาด

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 12 December 2557

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) เปิดเผยกระแสการตอบรับของยนตรกรรมสกายแอคทีฟคันล่าสุด รถเพาเวอร์อีโค มาสด้า2 สกายแอคทีฟ ใหม่ หลังเผยโฉมครั้งแรกในโลก กับโฉมซีดาน 4 ประตู ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 31

มาสด้า2 กลายเป็นรถไฮไลท์อันดับหนึ่งของงาน หลังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ เทคโนโลยีคลีนดีเซล ในรถกลุ่มบีเซ็กเมนต์ และเป็นรายแรกที่ผลิตและจำหน่ายรถอีโคคาร์เจนเนอเรชั่นสอง เป็นครั้งแรกของรถเล็กที่คุณภาพเต็มคัน ความหรูหราและออพชั่นไม่แพ้รถยุโรปรุ่นใหญ่ ซึ่งมาสด้า2 ใหม่ ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก กับตัวเลขยอดจองคิวรับรถทั่วประเทศกว่า 2,000 คัน ในเวลาเพียง 12 วัน แม้ยังไม่ได้เปิดราคาอย่างเป็นทางการ

ด้านยอดจองรถภายในงาน Motor Expo 2014 นี้ Mazda กวาดยอดจองรวม 4,163 คัน คิดเป็น 10% ของยอดจองทั้งหมดในงาน โดย มาสด้า2 สกายแอคทีพ ใหม่ ยอดจอดสูงถึง 1,527 คัน ตามด้วยสปอร์ตคอมแพ็คมาสด้า3 ใหม่ 1,215 คัน และรถสปอร์ตครอสโอเวอร์ CX-5 จำนวน 411 คัน และที่ยอดจองสูงไม่แพ้กัน คือสปอร์ตปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร และรุ่นอีคลิป มียอดจองสูงถึง 1,010 คัน

โดยลูกค้าที่สั่งจองรถมาสด้า2 ในงานจะเป็นลูกค้ามาสด้ากลุ่มแรกที่ได้รับรถทันทีหลังจากที่เปิดราคาอย่างเป็นทางการเดือนมกราคมต้นปีหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ