Mobil123.com – Thaicar.com เดินเกมรุกระบบซื้อ-ขายรถออนไลน์ในอาเซียน Share this

Mobil123.com – Thaicar.com เดินเกมรุกระบบซื้อ-ขายรถออนไลน์ในอาเซียน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 04 December 2557

Mobil123.com เว็บไซต์ซื้อ-ขายรถยนต์เบอร์หนึ่งของอินโดนีเซียประกาศเปิดตัวระบบ Response Management System & Advertising มุ่งอำนวยความสะดวกและเพิ่มความรวดเร็วในการประกาศขายรถออนไลน์ ซึ่งคล้ายกับแอพพลิเคชั่น “Thaicar Dealer App” ของเว็บไซต์ Thaicar.com ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อกลางปีที่ผ่านมา

Response Management System & Advertising เป็นระบบการจัดการการประกาศขายรถยนต์ออนไลน์ที่สะดวกสบายและรวดเร็วที่สุดของอินโดนีเซียในเวลานี้ ช่วยยกระดับการประกาศโฆษณาขายรถของดีลเลอร์และผู้ขายรถทั่วไปให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นเพื่อให้สามารถขายรถได้มากกว่าเดิม โดยสามารถดำเนินการผ่านทางโทรศัพท์มือถือทั่วไปหรือสมาร์ทโฟน

“ระบบ Response Management System & Advertising เป็นผลลัพธ์จากการวิจัยตลาดและเทคโนโลยีมานานกว่า 6 เดือน ช่วยให้ผู้ขายรถได้ตรวจสอบว่าการประกาศขายรถของพวกเขาได้เสียงตอบรับมากน้อยเพียงใดและทำให้รู้ว่าจะปรับปรุงการขายอย่างไรที่จะทำให้ขายรถได้รวดเร็วยิ่งขึ้น” เดมอน ไรลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไอคาร์ เอเชียกล่าว

“เราพบว่า 9 ใน 10 ของคนอินโดนีเซียซื้อรถด้วยการดูข้อมูลทางออนไลน์ซึ่งผู้ขายรถต้องตามกระแสนี้ให้ทัน เราเล็งเห็นด้วยว่าอุตสาหกรรมยานยนต์มีความต้องการระบบที่ง่ายต่อการใช้งาน ไม่เพียงการโฆษณาประกาศขายรถทั่วไป แต่รวมถึงการประเมินผล การติดตามและบริหารจัดการข้อมูล เราเชื่อว่าระบบ Response Management System & Advertising จะตอบสนองความต้องการของผู้ประกาศขายรถได้” ไรลีย์กล่าวเพิ่มเติม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/IMG_1277.jpg

ซีอีโอของไอคาร์ เอเชียกล่าวด้วยว่าจากการทดสอบความเร็วร่วมกับผู้ขายรถ 1,500 รายเทียบกับสื่อออนไลน์อื่นๆ พบว่าระบบนี้มีความเร็วมากกว่า 99%

“ระบบนี้ใช้งานง่ายมากและให้ความรวดเร็วในการประกาศโฆษณาขายรถ เราพร้อมแล้วที่จะสนับสนุนธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ของอินโดนีเซียให้ก้าวสู่โลกแห่งดิจิตอลอย่างเต็มตัว” ไรลีย์กล่าวปิดท้าย

ระบบนี้ได้รับการออกแบบให้มีฟีเจอร์ที่ไม่ต้องกดพิมพ์ตัวอักษรเพื่อความสะดวกรวดเร็วและสามารถประกาศขายรถได้ภายใน 90 วินาที มีการเชื่อมต่อกับฐานข้อมูล Red Book Database อย่างครบถ้วนซึ่งสามารถระบุโมเดลรถและสเปกได้อย่างรวดเร็ว ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพและอัพโหลดขึ้นในระบบได้โดยตรงผ่านทางสมาร์ทโฟน พร้อมกับสามารถติดตามดูเสียงตอบรับจากผู้ซื้อได้

ถึงแม้ระบบนี้จะยังไม่มีในเมืองไทย แต่ดีลเลอร์ขายรถยนต์ในบ้านเราสามารถใช้ฟีเจอร์คล้ายกันนี้ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Thaicar ที่ช่วยเพิ่มช่องทางขายรถทั้งรถใหม่และมือสองให้สะดวกยิ่งขึ้น เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ใช้งานง่าย โดยสามารถอัพเดทข้อมูลได้เองทุกที่ทุกเวลาจากมือถือสมาร์ทโฟน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Icarasia-Launch-Application_28.jpg

“Thaicar Dealer App” เป็นตัวช่วยให้ผู้ขายสามารถลงรายละเอียดของรถที่ต้องการจะขายได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชม. ทำให้ผู้ซื้อได้เห็นสินค้าได้เร็วขึ้นและผู้ขายสามารถขายรถได้เร็วขึ้นด้วยเช่นกัน เพียงแค่ถ่ายภาพและโหลดภาพสินค้า พร้อมใส่รายละเอียดที่จำเป็น เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

แอพพลิเคชั่น “Thaicar Dealer App” เป็นการพัฒนาต่อยอดจากความสำเร็จของเว็บไซต์ Thaicar.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ซื้อขายรถยนต์ที่มีจำนวนรถยนต์มากที่สุดในประเทศไทย ปัจจุบันมีจำนวนผู้ประกอบการจำหน่ายรถยนต์มากที่สุดในประเทศไทยกว่า 2,500 ราย

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “Thaicar Dealer App” สำหรับแอนดรอยบน Google Play Store TH: “ไทยคาดีลเลอร์แอพ”, Google Play Store EN: “Thaicar Dealer App” สำหรับ IOS Apple App Store: Thaicar Dealer App (ไทยคาดีลเลอร์แอพ)


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ