Range Rover Evoque รุ่นเปิดประทุนจ่อเปิดตัวปีหน้า? Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Range Rover Evoque รุ่นเปิดประทุนจ่อเปิดตัวปีหน้า?

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 08 December 2557

แลนด์โรเวอร์ (Land Rover) ตกเป็นข่าวว่ากำลังเตรียมแผนการขายเรนจ์โรเวอร์ อีโวค (Range Rover Evoque) รุ่นเปิดประทุนออกจำหน่ายภายในปีหน้า

อีโวครุ่นเปิดประทุนถ่ายทอดสไตล์มาจากรุ่นต้นแบบอีโวค คอนเวอร์ทิเบิล (Evoque Convertible) ที่เปิดตัวภายในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์เมื่อปี 2012 โดยพัฒนาบนแพลทฟอร์มแบบเดียวกับอีโวค รุ่นคูเป้ เตรียมออกจำหน่ายแข่งขันกับรถสปอร์ตเปิดประทุนอย่างออดี้ ทีที

อย่างไรก็ตาม สื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่าอีโวค เปิดประทุนที่ยังไม่มีชื่อรุ่นอย่างเป็นทางการจะมีจำนวนผลิตที่จำกัดและเน้น “กระตุ้นภาพลักษณ์” ของแบรนด์แลนด์โรเวอร์เป็นหลัก

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/evoque-2.jpg

สำหรับเครื่องยนต์คาดว่าจะใช้บล็อก 4 สูบรุ่นใหม่ตระกูล Ingenium ของเครือจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีดเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ลูกค้าสามารถเลือกใช้งานได้ทั้งระบบขับเคลื่อนสองล้อและสี่ล้อ

แผงหลังคาของอีโวคเปิดประทุนจะเป็นแบบผ้าใบซอฟท์ท็อปที่มีน้ำหนักเบากว่าและมีกลไกการพับที่ง่ายกว่าหลังคาแข็งฮาร์ดท็อป อย่างไรก็ตาม ตัวถังของอีโวคจะต้องถูกปรับระบบวิศวกรรมใหม่เกือบทั้งหมดเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและสมรรถนะการขับขี่

เชื่อว่าอีโวคเปิดประทุนกำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการพัฒนาและอาจจะเปิดตัวครั้งแรกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ช่วงต้นปีหน้า ก่อนออกขายจริงช่วงปลายปีในฐานะรุ่นปี 2016


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ