[TIME2014] พบกับ 3 Bigbike ที่ไม่ควรพลาดในงาน Motor Expo 2014 Share this

[TIME2014] พบกับ 3 Bigbike ที่ไม่ควรพลาดในงาน Motor Expo 2014

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 05 December 2557

ในงาน Motor Expo 2014 ครั้งนี้ รถ Bigbike หลากหลายค่าย ได้อัดแคมเปญโปรโมชั่น รวมถึง การเปิดตัวรถใหม่ จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว และในวันพ่อ หลายคนอาจพาคุณพ่อไปเดินชมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งนี้ด้วย

และ นั่นเอง เราจะพาทุกท่านมาพบกับ 3 Bigbike ที่ไม่ควรพลาด ถ้าคุณไปงานนี้แล้วต้องเดินไปชมกันเสียหน่อยล่ะ ถึงเรียกได้ว่า มาไม่เสียเที่ยว

2014-Motor-Expo-Pretty-1stDay302

1. Kawasaki Ninja H2 ใครจะไปเชื่อว่า Ninja H2 ที่ถูกเปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้วภายในงาน EICMA 2014 Kawasaki Motors ประเทศไทย จะนำเข้ามาวางจำหน่าย ในประเทศไทย ที่งานนี้ด้วย

Ninja H2 คือ Bigbike ที่เราได้ติดตามข่าวคราวมาอย่างต่อเนื่องของปีนี้ ถือเป็นการสร้างนวัตกรรมใหม่ ให้กับรถ Supersport คลาส 1000cc ด้วยการใส่เทคโลยี Centrifugal Supercharged ซึ่งมีการทำงานคล้ายกับเครื่องยนต์เทอร์โบ

สร้างพละกำลังได้ ถึง 200 แรงม้า และมาพร้อมเทคโนโลยี KTRC ลิขสิทธิ์ เฉพาะของ Kawasaki ซึ่งช่วยในการขับขี่ได้อย่างปลอดภัย และง่ายดายยิ่งขึ้น

โดย Ninja H2 นี้ มากับราคา ให้สำหรับนักสะสม หรือ ใจรักเท่านั้น 1.498 ล้านบาท และ Lot แรกนี้ มีเข้ามาเพียง 10 คันเท่านั้น

2014-Motor-Expo-Pretty-1stDay379

2. Ducati Scrambler ด้วยคอนเซ็ปต์ Scrambler You Are รวมไปถึงการเปิดร้านเบอร์เกอร์ ซึ่งเป็นคาเฟ่ ใหม่ให้แก่สาวก Bigbike เลือกแบบฉบับของเมนู ตามสไตล์ของคุณ นั่นได้ถูกนำคอนเซ็ปต์นี้ มาใช่้กับ รถโมเดลใหม่นี้ด้วย ซึ่งถือเป็นรถรุ่นเริ่มต้นของ Ducati เลยทีเดียว Ducati Scrambler รถสไตล์ Retro ร่วมสมัย ใช้เครื่องยนต์ 803cc L Twin จาก M796 เป็นพื้นฐาน โดยมากับ 4 รุ่น 4 สไตล์ ได้แก่

1.) Icon รุ่นเริ่มต้น ซึ่งมีสีแดง และ สีเหลือง ให้เลือก

2.) Full Throttle มีดีไซน์สไตล์รถแข่ง มาพร้อมท่อ Slip-On จาก Termignoni ให้คุณโดดเด่นในด้านของความแรง

3.) Classic โดดเด่นด้วยสีส้ม “Orange Sunshine” และแถบคาดกลางถังสีดำ ใช้โลโก้คล้ายคลึงกับรถดั้งเดิม มาพร้อมล้อซี่ลวด

4. Urban Enduro ด้วยการออกแบบสไตล์ Post-heritage สีเขียว “Wild Green” หรือสีเขียวทหาร บังโคลนหน้ายาว และกระจังครอบไฟหน้า จึงช่วยให้รถพร้อมลุยทาง Off-Road มากยิ่งขึ้น

สำหรับราคา มีดังนี้ ในรุ่น Icon สีแดง 369,900 บาท สีเหลือง 374,900 บาท ส่วนอีก 3 รุ่น ที่ดูคาติได้ตกแต่งขึ้นเป็นพิเศษ จะมีราคาเดียวกัน 419,900 บาท

2nd-Day116

3. 2015 BMW S1000RR แม้ว่าทาง BMW Motorrad จะยังไม่เปิดเผยราคา รวมไปถึงไม่มีการเปิดผ้าคลุมใดๆ กับเจ้าปลาฉลาม หน้าใหม่คันนี้ แต่เราก็ ให้ความสนใจกับมันมากทีเดียว เพราะมันถือเป็นอีกหนึ่งคัน ที่นับได้ว่าเป็นที่สุดของรถ Supersport เครื่องยนต์ 4 สูบ ที่หลายคนใฝ่ฝัน มาเนิ่นนาน

2015 S1000RR ยังใช้เครื่องยนต์ ความจุ 998cc แต่ได้มีการรปรับฝาสูบใหม่ เปลี่ยนแคมชาฟท์ นอกจากจะมีน้ำหนักลดลงแล้ว ยังช่วยเพิ่มกำลังได้ถึง 200 แรงม้า

นอกจากการปรับเครื่องยนต์ แล้วยังปรับแชสซีส์ ใหม่ด้วย ทำให้มีน้ำหนักเบาลงอีก 4 กก. และยังติดตั้งระบบ ช่วงล่างปรับไฟฟ้า DDC แบบ HP4 อีกด้วย และแน่นอน มี Mode การขับ Rain Sport Race มาให้เป็นพื้นฐานอีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ