[TIME2014] เชฟโรเลตฮึดอีกรอบ ส่งแคปติวา สปอร์ต เอดิชั่น สู้ศึกเอสยูวี Share this

[TIME2014] เชฟโรเลตฮึดอีกรอบ ส่งแคปติวา สปอร์ต เอดิชั่น สู้ศึกเอสยูวี

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 03 December 2557

ตลาดรถยนต์เอสยูวีที่หลัง ๆ เริ่มเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ และมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง รายเดิมอย่างเชฟโรเลตก็ต้องทำการปรับตัว และส่ง เชฟโรเลต แคปติว่า สปอร์ต เอดิชั่น ออกมาอย่างเป็นทางการในงานมหกรรมยานยนต์ปีนี้

เชฟโรเลต แคปติว่า คือรถยนต์เอสยูวี 7 ที่นั่งที่ค่ายเชฟโรเลตทำตลาดในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน และใกล้จะปรับโฉมครั้งใหญ่อย่างเป็นทางการในอนาคตอันใกล้นี้

สำหรับรุ่นล่าสุดที่เปิดตัวในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปนั้น ได้รับการปรับแต่งทั้งในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกและฟังชั่นส์การใช้งานที่อำนวยความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการขับขี่มากยิ่งขึ้น

ไฟแอลอีดี เดย์ไทม์ รันนิ่งไลท์ ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยให้กับรถที่วิ่งสวนทางมา และเพิ่มความปลอดภัยเมื่อขับขี่ในที่ที่มีแสงน้อย มาพร้อมสปอยเลอร์และชุดแต่งรอบคัน รวมไปถึงบันไดข้างในรุ่นเบนซิน

Chevrolet Captiva Sport Edition_rear view camera display

ติดตั้งกล้อมองหลังที่ฉายภาพผ่านจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว โดยเส้นนำทางจะปรับตำแหน่งโดยอัตโนมัติเพื่อแสดงขอบเขตของตัวรถ และปรับเปลี่ยนตามตำแหน่งการหมุนของพวงมาลัย เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถกะระยะได้อย่างแม่นยำ

ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์และเข้า-ออกห้องโดยสารโดยไม่ใช้กุญแจ ที่ได้รับเพิ่มฟังก์ชั่นเพื่อให้เหมาะสมกับความเป็นรถเอสยูวี โดยสามารถปลดล็อกประตูและฝาท้ายได้โดยไม่ต้องกดสวิตช์ที่กุญแจ

Chevrolet Captiva Sport Edition_cockpit

ยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.4 ลิตร รองรับเชื้อเพลิงอี85 ที่ให้กำลัง 167 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 230 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 163 แรงม้าพร้อมแรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตรเหมือนเดิม

แคปติวา สปอร์ต เอดิชั่น รุ่นดีเซล จำหน่ายที่ราคา 1.729 ล้านบาท และรุ่นเบนซินราคา 1.610 ล้านบาท พร้อมระบบนำทางเนวิเกเตอร์จำหน่าแยกราคา 1.5 หมื่นบาท

Chevrolet Captiva Sport Edition_city


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ