เอ.พี.ฮอนด้าเร่งเครื่องตลาดส่ง 5 รุ่นใหม่เปิดตัว หวังปั้นยอด 1.39 ล้านคัน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เอ.พี.ฮอนด้าเร่งเครื่องตลาดส่ง 5 รุ่นใหม่เปิดตัว หวังปั้นยอด 1.39 ล้านคัน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 14 January 2558

เอ.พี.ฮอนด้าประกาศรุกตลาดรถจักรยานยนต์ไทยด้วยการส่งรถยนต์ 5 รุ่นใหม่เปิดตัวแต่ไก่โห่ ประเดิมด้วยคลิก125ไอ พร้อมด้วยลายใหม่ของมูฟและซีอาร์เอฟ มั่นใจเพิ่มยอดขายเป็น 1.39 ล้านคันปีนี้ จากแนวโน้มตลาดรวมเติบโตเล็กน้อยที่ 1.75 ล้านคัน

โนบุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการรุกตลาดตั้งแต่ไตรมาสแรก ฮอนด้าได้ส่งรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่เข้าสู่ตลาดพร้อมกัน 5 รุ่น

ประกอบไปด้วยฮอนด้า คลิก125ไอ รุ่นโมเดลเชนจ์ ที่ได้รับการปรับแต่งรูปโฉมให้ดุดันมากขึ้น โดยพร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 มกราคมเป็นต้นไป ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 4.95 หมื่นบาท

2

พร้อมด้วยฮอนด้า ซีอาร์เอฟ250แอล ลวดลายกราฟฟิกใหม่ ราคา 1.346 แสนบาทและฮอนด้า ซีอาร์เอฟ250เอ็ม ลวดลายใหม่เช่นกัน วางราคาจำหน่าย 1.406 แสนบาท

นอกจากนี้ ยังได้พัฒนาฮอนด้า มูฟ ลิมิเต็ด เอดิชั่น สำหรับแฟนคลับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูล โดยจะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ส่วนรุ่นสุดท้ายได้แก่ฮอนด้า ซูมเมอร์-เอ็กซ์ สีไฮเปอร์ใหม่ ฟ้าบลูชาร์ค ตั้งราคาที่ 5.25 หมื่นบาท

1

"ปีนี้ฮอนด้าตั้งเป้าหมายการจำหน่ายที่ 1.39 ล้านคัน จากภาพรวมของตลาดที่น่าจะทำได้ 1.75 ล้านคัน เติบโตจากปีที่ผ่านมาประมาณ 3% ซึ่งฮอนด้าเชื่อว่าภาพรวมของตลาดจะค่อย ๆ เติบโตอย่างไม่หวือหวา"

ทั้งนี้ ในปีที่ผ่านมา ตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยมียอดจดทะเบียนรวมทั้งสิ้น 1,701,532 คัด หดตัวจากปีก่อนหน้าราว 15% ขณะที่ฮอนด้ามียอดจดทะเบียนรวม 1,356,749 คัน หดตัวน้อยกว่าตลาดที่ 9%


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ