ยลกันชัดๆ Alfa Romeo 4C Spider รถสปอร์ตเปิดประทุนสุดเซ็กซี่ Share this

ยลกันชัดๆ Alfa Romeo 4C Spider รถสปอร์ตเปิดประทุนสุดเซ็กซี่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 13 January 2558

หลังจากมีทั้งภาพทีเซอร์และสปายช็อตหลุดออกมาหลายรอบ ในที่สุด อัลฟ่าโรเมโอประกาศเปิดตัวอัลฟ่า โรเมโอ 4ซี สไปเดอร์ (Alfa Romeo 4C Spider) อย่างเป็นทางการแล้วที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์

รูปลักษณ์ภายนอกของ 4ซี สไปเดอร์ถอดแบบมาจาก 4ซี คูเป้ (4C Coupe) เกือบทั้งหมด โดยมีช่องดักอากาศเพิ่มเข้ามาที่ด้านข้าง แผงหลังคามีทั้งแบบผ้าใบและแบบคาร์บอนไฟเบอร์ กรอบไฟหน้าดูสวยสะดุดตายิ่งขึ้น ติดตั้งสปอยเลอร์เพิ่มความแอโรไดนามิก ส่วนไฟท้ายใช้เทคโนโลยี LED และมีท่อไอเสียของ Akrapovic ที่ติดตั้งอยู่ตรงกลางกันชน

4ซี สไปเดอร์มีล้ออัลลอยให้เลือกสรรกันถึง 4 แบบ 4 สไตล์ มีขนาดตั้งแต่ 17 นิ้วถึง 19 นิ้ว คาลิปเปอร์เบรกสีสันสดใสทั้งเงิน แดง เหลืองหรือดำ ลูกค้ายังสามารถเลือกสีตัวถังได้อีก 7 แบบ รวมถึงสีเหลือง Giallo ที่มีเฉพาะรุ่นเปิดประทุน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2623469731371435664-r.jpg

เครื่องยนต์เบนซินใช้บล็อกเดียวกับรุ่นคูเป้ ขนาด 4 สูบ ความจุ 1.75 ลิตร พ่วงระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จ รีดพละกำลัง 237 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ทวินคลัตช์ พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยซึ่งสามารถเปลี่ยนเกียร์ได้ภายใน 0.130 วินาที

ด้วยน้ำหนักหลังคาที่เพิ่มเข้ามาเพียง 10 กก. ทำให้รถสปอร์ตคูเป้อิตาเลียนรุ่นล่าสุดนี้ทำอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ภายใน 4.1 วินาที ความเร็วสูงสุดทำได้เร็วพอตัว 258 กม./ชม.

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/21076936911197635163-r.jpg

ภายในห้องโดยสารใช้เบาะที่นั่งแบบสปอร์ตผลิตด้วยเฟรมคอมโพสิท พวงมาลัยตัดตรง แป้นเหยียบอลูมิเนียม กรอบช่องแอร์คาร์บอนไฟเบอร์ หน้าจอแสดงผลขนาด 7 นิ้ว ระบบเครื่องเสียงของอัลไพน์ พร้อมการเชื่อมต่อยูเอสบีและบลูทูธ

อัลฟ่าโรเมโอระบุว่ากำหนดการส่งมอบ 4ซี สไปเดอร์ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาจะมีขึ้นในช่วงกลางปีนี้ ส่วนตลาดอื่นๆ อาจต้องรอไปก่อน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ