Ducati Thailand เปิดประสบการณ์ กิจกรรมวันเด็ก และ Bigbike Party 2015 ณ สนามช้างฯ เซอร์กิต Share this

Ducati Thailand เปิดประสบการณ์ กิจกรรมวันเด็ก และ Bigbike Party 2015 ณ สนามช้างฯ เซอร์กิต

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 13 January 2558

เมื่อวันเสาร์ 10 มค. ที่ผ่านมา ดูคาติไทยแลนด์ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสีสันในงานวันเด็ก และ Bigbike Party 2015 ณ สนามช้างฯ เซอร์กิต ด้วยการนำรถ 899 Panigale เข้าร่วมโชว์ พร้อมให้เด็กๆ ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ที่บริเวณ Pit หมายเลข 8 พร้อมบูท Scrambler Ducati เปิดให้ชาวบุรีรัมย์ ได้ยลโฉมตัวจริงกันเป็นครั้งแรก พร้อมกิจกรรมชู๊ตบาส รับของรางวัลจาก Scrambler Ducati

ducati-cic46

ducati-cic40

ducati-cic35

ภายในสนามแข่ง นั้นทางดูคาติยังมี กิจกรรมเอนเตอร์เทนเม้น ทั้งการแสดงโชว์สตั๊นท์จากรถ Ducati Monster จากคุณเก่ง Zombie วาดลวดลายลีลา Wheelie, Stoppie รวมทั้งการเล่นท่าสุดผาดโผนต่างๆ สร้างความสนใจให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างมาก

ducati-cic67

นอกจากนี้ดูคาติยังมีเซอร์ไพร์ส ด้วยการพานักแข่ง WSBK (World Superbike) ของทีม Chaz Davies นักบิดหนุ่มสุดหล่อของรายการ มาขี่โชว์ในสนามแห่งนี้เป็นครั้งแรก พร้อมด้วยฮิซาชิ มิยาอุระ นักแข่งชาวญี่ปุ่นของ Ducati Thailand Racing Team และเบียร์-นฤชิต เกียรติมณีศรี โดยใช้รถ Ducati 899 Panigale เดิมจากโรงงาน เปลี่ยนท่อไอเสีย Akrapovic และ ยางสลิค เพียงเท่านั้น

ducati-cic75

สำหรับการแข่ง World Superbike 2015 ที่สนามช้างฯ บุรีรัมย์นี้ จะมีคิวแข่งในวันที่ 20-22 มีค. นี้ แฟนๆ เตรียมเอาใจช่วย นักบิด Chaz Davies กับรถแข่ง Ducati 1199 Panigale R ในรายการนี้ได้ โดยเริ่มสนาม phillip island ประเทศออสเตรเลีย ในเดือน กพ. นี้

ducati-cic144


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ