เจนเนอเรชั่นที่ 2 ของ 3 ค่ายสื่อยักษ์ ร่วมมือจัดท๊อป ออโต้โชว์ 2015 กระตุ้นตลาดปลายปี Share this

เจนเนอเรชั่นที่ 2 ของ 3 ค่ายสื่อยักษ์ ร่วมมือจัดท๊อป ออโต้โชว์ 2015 กระตุ้นตลาดปลายปี

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 February 2558

งานแสดงรถยนต์ล่าสุดของประเทศไทยที่เกิดขึ้นในปีนี้เป็นครั้่งแรก ท๊อป ออโต้โชว์ 2015 (TOP AUTO SHOW 2015) ยึดช่วงเวลาเดือนแรกของไตรมาส 4 จัดงานแสดงรถยนต์นำเข้า รถยนต์มือสองและอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ กระตุ้นตลาดรับหน้าฝน

เจนเนอเรชั่นที่ 2 ของผู้จัดงานแสดงรถยนต์ชั้นนำอย่างสื่อสากล อินสไพร์และวี.เอ.แอนด์ซัน ได้ร่วมกันจัดตั้งบริษัท ออโต้ เอ็กซิบิชั่น คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Auto Exhibition Corporation Co.,Ltd. – AEC) เพื่อจัดงานแสดงรถยนต์ดังกล่าวขึ้นมาโดยเฉพาะ

ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์, อัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ และวิลักษณ์ โหลทอง ต่างก็เป็นกรรมการผู้จัดงานร่วม เปิดเผยรายละเอียดของการจัดงานว่าจะใช้งบประมาณไม่ต่ำกว่า 70 ล้านบาท โดยคาดว่าจะมียอดจองรถไม่น้อยกว่า 250 คัน สร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 1,250 ล้านบาท โดยมีผู้เข้าชมงานกว่า 5 แสนคน

ภายในงานจะประกอบด้วยพื้นที่จัดงาน 3 ส่วน ได้แก่ ส่วนของรถยนต์นำเข้า ที่ผู้ประกอบการจะนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่พร้อมแคมเปญเต็มพิกัด ส่วนของรถมือสอง ที่มีการคัดเลือกผู้ประกอบการที่มีคุณภาพและเครดิตดีมาร่วมงานดังกล่าว และส่วนของธุรกิจต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ประดับยนต์หรือเครื่องเสียงรถยนต์

"เราเล็งเห็นร่วมกันว่าตลาดรถยนต์ระดับพรีเมียม เป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง และมีความแข็งแกร่ง พิสูจน์ได้จากยอดจำหน่ายรถยนต์ราคาตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไปที่ตกลงเพียงเล็กน้อยในปีที่ผ่านมา ขณะที่รถยนต์ขนาดกลางและขนาดเล็กมียอดจำหน่ายลดลงเกินกว่า 30% ขณะที่รถมือสองหรือรถยนต์ใช้แล้วก็ยังเป็นที่นิยมของตลาด"

งานท๊อป ออโต้โชว์ 2015 จะจัดขึ้นที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ในช่วงเวลาที่ไม่มีงานแสดงสินค้าเกี่ยวข้องกับรถยนต์รายการใดสามารถจัดได้ นั่นคือ ระหว่างวันที่ 21-25 ตุลาคม 2558 และเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมงานได้ฟรี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ