เบนท์ลีย์โวยอดส่งมอบรถปีที่ผ่านมาเติบโตต่อเนื่องทุกภูมิภาคทั่วโลก ชี้รถใหม่เป็นหัวใจสำคัญ Share this

เบนท์ลีย์โวยอดส่งมอบรถปีที่ผ่านมาเติบโตต่อเนื่องทุกภูมิภาคทั่วโลก ชี้รถใหม่เป็นหัวใจสำคัญ

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 February 2558

เบนท์ลีย์ รถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตระบุความสำเร็จในปี 2557 ที่ผ่านมา ด้วยยอดการส่งมอบรถยนต์ที่เติบโตขึ้นทุกภูมิภาคทั่วโลก โดยระบุยอดการส่งมอบรถถึง 11,020 คัน เติบโต 9% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า โดยระบุการเปิดตัวรถใหม่ 4 รุ่นในปีที่ผ่านมาเป็นปัจจัยสำคัญ

โวล์ฟกัง เดอร์ไฮเมอร์ ประธานกรรมการบริหารของเบนท์ลีย์ ระบุว่าการเติบโตของแบรนด์อย่างรวดเร็วนี้ มาจากการเปิดตัวรถใหม่ ไม่ว่าจะเป็นคอนติเนนทัล จีที วี8 เอส, จีที สปีด คูเป้และคอนเวอร์ทิเบิล รวมถึงฟลายอิ้ง สเปอร์ วี 8 ที่ขนทัพเปิดตัวเข้าสู่ตลาดในปีที่ผ่านมา

“ปี 2557 ถือได้ว่าเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับเบนท์ลี่ย์ ด้วยยอดขายที่ทะลุเป้าอย่างต่อเนื่อง พวกเราส่งมอบรถได้มากมายอย่างที่ไม่เคยทำได้มาก่อน อีกทั้งมุ่งเดินหน้าเปิดตลาดใหม่ให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วยเช่นกัน”

CONTINENTAL GT SPEED

ยอดจำหน่ายที่เพิ่มขึ้นถึง 9% เมื่อเทียบกับปี 2556 ที่ทำได้ 10,120 คัน ภูมิภาคหลักของตลาดเบนท์ลี่ย์ อาทิ อเมริกา จีน ยุโรปรวมถึงประเทศอังกฤษ และตะวันออกกลาง ต่างทำยอดขายได้เพิ่มมากขึ้น โดยทวีปอเมริกาเป็นตลาดอันดับ 1 และจีนตามมาเป็นอันดับ 2

ตลาดอันดับ 1 ของเบนท์ลี่ย์คือตลาดในอเมริกา สามารถทำยอดส่งมอบทั้งปี 2014 ได้สูงถึง 3,186 คัน คิดเป็น 29% จากยอดรวมทั่วโลก ขณะที่ตลาดจีนยังคงเป็นตลาดที่ใหญ่รองลงมาเป็นอันดับ 2 โดยมียอดส่งมอบที่ 2,670 คัน

ส่วนตลาดในยุโรปมียอดส่งมอบเพิ่มขึ้น 4% ส่งมอบให้ลูกค้าที่ 1,539 คัน ส่วนตลาดบ้านเกิดของเบนท์ลี่ย์อย่างประเทศอังกฤษทำได้ดีอย่างต่อเนื่องโดยมียอดส่งมอบที่ 1,387 คัน มากกว่าเดิมที่ทำได้ 1,381 คัน

CONTINENTAL GT V8 S

ตลาดในเอเซีย แปซิฟิค มียอดส่งมอบรถเพิ่มขึ้น 48% โดยมียอดสูงถึง 669 คัน โดยตลาดในประเทศญี่ปุ่นเติบโตขึ้น 5% โดยมียอดส่งมอบที่ 306 คัน

“พวกเราทำงานอย่างหนักตามหลักปรัชญาของบริษัท และจะทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะส่งมอบรถเอสยูวีสุดหรูคันแรกของโลกให้ออกมาให้ยลโฉมกันอีกด้วย และพวกเราจะยังคงรักษาความสำเร็จนี้ไว้ในอนาคตสืบเนื่องไป”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ